SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đen Vâu biểu diễn đầy cảm xúc tại bàn tiệc lớn nhất Châu Á

11:00, 28/06/2022
Rapper triệu view Đen Vâu xuất hiện tại sự kiện công nhận bàn tiệc lớn nhất Châu Á đã khiến hàng ngàn khán giả mến mộ nô nức kéo về công viên Phu Văn Lâu (TP Huế) đêm ngày 26/6.

Nam rapper lịch lãm với áo vest đen, quần áo màu rêu bước ra sân khấu và chào khán giả bằng ca khúc “Hai triệu năm” bùng cháy. 

Khán giả đứng ngồi không yên, nhún nhảy, lắc lư nhanh chóng hòa nhịp vào điệu nhạc đậm chất “Đen Vâu”. Những bản hit đầy cảm xúc như: Trốn tìm, Mang tiền về cho mẹ … đã khiến nhiều khán giả trẻ hứng khởi hát theo. 

“Mọi người tuyệt vời quá, cảm ơn tình cảm tuyệt vời này rất nhiều… Làm sao mà lẻ loi được khi miền Trung “đậm tình” lắm phải không ạ”, Đen Vâu nói khi đứng trên sân khấu được vây kín bởi người hâm mộ. 

hinh anh 1

Rapper Đen Vâu biểu diễn đầy cảm xúc tại công viên Phu Văn Lâu, thành phố Huế.

Nam Rapper cho biết đang đầy cảm xúc vì: “Đã 7 năm rồi bây giờ mới có dịp trở lại và biểu diễn tại Huế”.

Tại sự kiện, đại diện Tổ chức kỷ lục Việt Nam cùng đại diện Tổ chức kỷ lục châu Á trao 2 bằng xác nhận cho công ty TNHH Thương mại Carlsberg Việt Nam xác lập 2 kỷ lục mới: bàn tiệc dài nhất Việt Nam và bàn tiệc lớn nhất Châu Á. 

Bàn tiệc đặc biệt này dài 1km với 555 chiếc bàn nhỏ ghép vào, sắp xếp thành hình một chai bia khổng lồ tại sân khấu Phu Văn Lâu.

hinh anh 2

Đen Vâu xuất hiện gần gũi với khán giả tại Festival Huế 2022.

Khoảng 1000 thực khách đã được nhân viên của bia Huda phục vụ bia và đồ ăn để tạo nên bàn tiệc kỷ lục. 

“Kỷ lục này là của mọi người dân miền Trung, lan tỏa tình yêu và niềm tự hào của dải đất miền Trung “đậm tình”, Giám đốc marketing của Carlsberg Việt Nam – ông Branimir Bratanov cho biết.

Tại đây, khán giả miền Trung được đãi bữa tiệc âm nhạc sôi động với những ca sĩ và DJ hàng đầu Việt Nam như: DJ Trang Moon, Khắc Việt, ST Sơn Thạch,…

hinh anh 3

Sân khấu hoành tráng cùng bàn tiệc lớn nhất châu Á tại Festival Huế 2022.

Tiết mục âm nhạc được chờ đón nhất là phần trình diễn của Đen Vâu. “Em đến sớm để tìm cho mình một chỗ đứng và đội mưa chờ để được nhìn thấy ca sĩ Đen Vâu lãng tử mà em hằng yêu mến bao lâu nay”, Trần Thảo, một du khách đến Huế chia sẻ.

Ấn tượng nhất chính là khoảnh khắc sâu lắng của đêm nhạc rộn ràng này khi Đen Vâu đề nghị tắt nhạc nền và cùng mọi người đồng ca “hò Huế” theo với lời “Hò à á ạ ơi” ở cuối ca khúc “Mang tiền về cho mẹ” đã khiến đêm nhạc càng trở nên đáng nhớ trong lòng công chúng.

Sự kiện nằm trong khuôn khổ 8 hoạt động chính tại kỳ Festival Huế 2022.

Bảo Hòa

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.