SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đến SoChu BBQ thưởng thức món ngon của núi rừng Tây Bắc

06:51, 05/02/2020
Với đầu bếp hơn 23 năm kinh nghiệm, đến nhà hàng SoChu BBQ Hòa Bình bạn sẽ choáng ngợp với hơn 40 món ngon khó chối từ.

Được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi, ngon của dòng sông Đà mát lành có nguồn gen cá, tôm đa dạng. SoChu BBQ là một địa chỉ mang đến nhiều nhất món ngon về cá cho thực khách khi đến thành phố núi xinh đẹp này.

Đến thành phố Hòa Bình, rẽ vào phố Đà Giang, phường Phương Lâm ngay cạnh dòng sông Đà, nhà hàng SoChu BBQ nổi bật lên với mọi góc nhìn.

Nhà hàng SoChu BBQ - Đê Đà Giang, phường Phương Lâm, thành phố Hòa Bình

Không gian hiện đại, ấm áp

Thiết kế của nhà hàng mang chủ đạo là gỗ, đơn giản nhưng hợp lý, phong thủy kết hợp với sự ấm áp, gần gũi như ở nhà, tông màu mang lại cho các “thượng đế” cảm giác dễ chịu nhất khi thưởng thức các món ăn. Điểm checkin ngay cạnh dòng sông Đà, cũng mang lại nhiều thư thái cho các du khách khi ghé qua nơi này.

Tổ chức lễ đầy tháng cho bé

Đạo diễn Dương Bảo Bảo, Minh Tâm cải lương cùng nhiều diễn viên, ca sĩ, thực khách đến đây đều có chung một cảm nhận: “đội ngũ nhân viên, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, các món ăn đảm bảo chất lượng, thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, không gian thoáng mát, giá thành hợp lý, sự phục vụ vô cùng tậm tâm. Thưởng thức những món ăn được chế biến bởi Nhà hàng SoChu BBQ đều rất đặc biệt và không thể quên…”.

Đạo diễn Bảo Bảo khách hàng thường xuyên của nhà hàng

Bếp trưởng Dũng với kinh nghiệm 23 năm làm đầu bếp tâm sự: “Mỗi món ăn ở đây, đều chứa đựng mọi suy nghĩ và hành động của tôi, từ khâu lựa nguyên liệu và quá trình chế biến tôi đều không thể rời mắt cho đến khi hoàn thành, trưng lên đĩa gửi tới thực khách. Mỗi ngày ngoài những món ngon truyền thống của nhà hàng như: Lẩu bạch tuộc SoChu khổng lồ, Cá trộn, Lẩu cháo chim, Cá nướng Lã Vọng, Lẩu cá khoai, Lẩu lăng vàng sa lưới...; tôi cũng chế biến các món ăn đặc biệt theo yêu cầu của mỗi thực khách khi đến đây”.

Lẩu bạch tuộc SoChu khổng lồ

Lẩu cháo chim đặc biệt

Lẩu lăng vàng sa lưới

Ở SoChu BBQ là một không gian thoáng mát, lãng mạn, đảm bảo sự yên tĩnh, sạch sẽ, không gian sang trọng đủ cho các thực khách có thể tổ chức các sự kiện, hội nghị, tiệc lớn – nhỏ… Đặc biệt, sau khi thưởng thức xong các món ăn, các “thượng đế” sẽ được Lễ tân mời thưởng ngoạn phong cảnh núi rừng Tây Bắc, view dòng sông Đà thơ mộng để nhâm nhi những cốc trà hay những ly cà phê đậm chất mà quý khách không phải mất thời gian để đi nơi khác tìm kiếm.

Hồng Quyên bolero và đoàn nghệ sĩ thưởng thức món ăn tại nhà hàng

Giám đốc Manulife dùng bữa tại SoChu BBQ

Cán bộ Quỹ tín dụng Chăm Mát là thực khách của nhà hàng

SoChu BBQ là điểm đến của các buổi hẹn hò

Anh Lê Hùng chủ nhà hàng SoChu BBQ bộc bạch: “ đã trải qua nhiều ngành nghề kinh doanh nhưng khi sáng lập ra nhà hàng này tôi mới thấy được đam mê thực sự của tôi, mỗi ngày mang đến các món ăn thực sự ngon cả về chất và lượng cho mỗi Quý khách ghé nhà hàng, lại mang đến cho tôi một ngày mới hứng khởi. Thực khách đến đây họ hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng sau khi được thưởng thức những món ăn do chúng tôi làm ra họ đều muốn quay trở lại, nhiều du khách cứ trở lại Hòa Bình là lại ghé qua SoChu BBQ”.

Những vị khách quốc tế vui vẻ dùng bữa tại nhà hàng

Một số hình ảnh về nhà hàng

Rượu Chanh leo sản xuất tại SoChu BBQ

Món ngon không dễ chối từ tại SoChu BBQ

Cá nướng Lã Vọng

Nhím rừng hấp

Gà ri say rượu

Lẩu cá khoai

Lẩu thái chua cay

Trứng hấp vân

Hãy đến SoChu BBQ để cảm nhận bất ngờ!

Các thượng đế sẽ được áp dụng giảm ngay nhiều ưu đãi trên hóa đơn. Ngoài ra, tùy từng thời điểm cụ thể, SoChu BBQ sẽ có những ưu đãi “bất ngờ” cho quý khách khi đến ăn tại nhà hàng…

Nhà hàng SoChu BBQ

Địa chỉ: Đê Đà Giang, phường Phương Lâm, thành phố Hòa Bình

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahang-SoChu-BBQ

Điện thoại: 0982 855 299 – 0911 927 888

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.