SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đến lượt cleverley rút lui

10:36, 28/05/2013
Tiền vệ Tom Cleverley đã không kịp bình phục chấn thương bắp chân và vắng mặt ở 2 trận giao hữu với CH Ailen ngày 29-5 và Brazil ngày 2-6. Điều này khiến HLV Roy Hodgson phải có những xáo trộn lớn trong giai đoạn rèn quân quan trọng trước những lượt trận vòng loại cuối mang tính quyết định đến cơ hội giành vé dự World Cup 2014.

Cầu thủ Man.United dính chấn thương ở loạt trận cuối cùng Premier League trên sân West Brom, và giờ được FA chính thức xác nhận là không kịp hồi phục. Trước đó, HLV Hodgson đã đề phòng cho trường hợp này và triệu tập tiền vệ Jack Rodwell của Man.City vào danh sách dự phòng, nên ông sẽ không gọi thêm bất kỳ cầu thủ nào thay thế. Với việc Steven Gerrard và Jack Wilshere đều không góp mặt vì những ca phẫu thuật cuối mùa giải, hàng tiền vệ của tuyển Anh thật sự rất đáng lo khi lúc này Rodwell, Michael Carrick và Frank Lampard là 3 tiền vệ trung tâm đúng nghĩa. Đó là chưa kể, Rodwell trong suốt mùa giải qua phải vật lộn với chấn thương và chỉ kịp bình phục vào giai đoạn cuối mùa.

Tuy nhiên bất chấp điều đó, HLV Hodgson vẫn không gọi lại Gareth Barry và cũng gián tiếp khẳng định sự nghiệp quốc tế của cầu thủ 32 tuổi của Man.City đã chấm dứt. Từng 53 lần khoác áo tuyển Anh, nhưng Gareth Barry đã không còn được triệu tập kể từ sau chấn thương vòm háng khiến anh phải chia tay EURO 2012. Barry cũng thừa nhận thất vọng: “Tôi thật sự rất khó chịu, tôi đang chơi với phong độ tốt nhất trong sự nghiệp nhưng vẫn không được gọi vào đội tuyển. Nhưng thôi, tôi cũng từng đối mặt với điều này khi còn chơi cho Aston Villa, tôi cũng quen rồi! Tôi không nhận được bất kỳ lời giải thích nào nhưng tôi không quan tâm, các HLV không triệu tập tôi là có lý do của họ”.

Ashley Cole và Gary Cahill đã rút ngắn chuyến du đấu cùng Chelsea tại Mỹ vào cuối mùa giải, hàng hậu vệ của tuyển Anh phần nào tạo được yên tâm. So với loạt trận vòng loại World Cup hồi tháng 3, dù Rio Ferdinand và John Terry đã chính thức kết thúc sự nghiệp quốc tế nhưng Phil Jagielka và Phil Jones đã bình phục chấn thương để trở lại. Tuy nhiên, hàng tiền đạo thì không nhiều lạc quan khi Andy Carroll đã phải rút lui vì chấn thương còn Wayne Rooney đang bất ổn về tâm lý sau những biến cố cuối mùa giải cũng như việc vợ anh vừa sinh cậu con trai thứ 2. Jermain Defoe, Danny Welbeck, Daniel Sturridge hay cả Theo Walcott lâu nay đều không tạo được sự yên tâm.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.