SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Đến Hòn Thơm để sống Khoẻ, sống Vui và sống Sang

06:57, 18/06/2022
(SHTT) - Khái niệm Hạnh Phúc bây giờ, với những người luôn muốn cuộc sống của mình thật phong phú và nhiều màu sắc, luôn có đủ ba giá trị cốt lõi: sống Khỏe, sống Vui và sống Sang. Soi chiếu từ định nghĩa này, thì Hòn Thơm đang là hòn đảo của các cư dân hạnh phúc.

Sống ở Hòn Thơm để khoẻ cả thể chất lẫn tinh thần

Được ví như viên ngọc quý nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, Hòn Thơm xứng danh là “thiên đường giữa chốn nhân gian” bởi phong cảnh trác tuyệt, không khí trong lành, hệ sinh thái biển rừng phong phú… Nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng với Bãi Trào cát trắng tinh khôi, Bãi Làng Tây với rặng dừa xanh mướt, những ngọn đồi trập trùng dưới mây trời, những ghềnh đá bọt tung trắng xoá, mũi Kỳ Lân ẩn hiện bên làn nước trong vắt như pha lê. Đặc biệt dưới lòng đại dương tại Hòn Thơm là cả một thế giới kỳ thú gồm hơn 116 loài san hô với những loài có niên đại hàng triệu năm và 22 loài cá quý.

67

 

Bãi Trào với cát trắng và rặng dừa xanh mát

Ngồi trên cáp treo ba dây vượt biển dài nhất thế giới để đến với Hòn Thơm, bạn sẽ cảm nhận rất rõ nguồn năng lượng xanh của hòn đảo này. Được tắm mình trong làn nước xanh mát, nhìn đáy đại dương qua làn nước trong vắt tựa như những bức tranh sơn mài, có thể đi bộ dưới biển để chạm vào cả một thế giới san hô kỳ thú, hay nằm thảnh thơi trên chiếc võng dưới bóng dừa nhâm nhi một ly cocktail… Đó hoàn toàn là cảm giác thư thái vô cùng khi bạn được sống hoà mình vào thiên nhiên, trở nên nhỏ bé trước thiên tạo. Có thể nói ở Hòn Thơm, bạn thực sự cảm nhận được sự che chở của Mẹ Thiên nhiên với nguồn dinh dưỡng trong lành cho cả tâm hồn và …dạ dày. Bạn sẽ khao khát được lưu trú, sinh sống lâu dài ở nơi đây, trở thành một cư dân trên hòn đảo thiên đường này.

89

 

Đi bộ dưới biển ngắm san hô tại Hòn Thơm

Không chỉ mang đến những liệu pháp chữa lành thể chất và tâm hồn bằng vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên, Hòn Thơm còn được định hình trở thành một siêu tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí và đầu tư đẳng cấp, mà ở đó các cư dân sẽ được chăm sóc bởi trung tâm Wellness Center chuẩn quốc tế. Không thua kém bất cứ hòn đảo sang trọng nào trên thế giới, Hon Thom Paradise Island có tất cả những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đẳng cấp dành cho giới thượng lưu, để các cư dân nơi đây không chỉ khoẻ mạnh về thể chất, mà còn có được cảm xúc tích cực và cảm nhận niềm hạnh phúc đích thực khi tìm thấy sự cân bằng thân – tâm – trí.

Hòn đảo “miễn dịch” với nỗi buồn

Với không gian biển lý tưởng và vô số những hoạt động giải trí tại Sun World Hon Thom Nature Park, Hòn Thơm chính là nơi các cư dân sẽ đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc nối tiếp hạnh phúc, niềm vui chảy tràn niềm vui. Những làn trượt đầy thử thách tại Aquatopia Water Park- công viên nước hàng đầu Đông Nam Á; Những khoảnh khắc phấn khích khi ngồi trên tàu lượn siêu tốc bằng gỗ như thể cưỡi trên lưng “mộc xà” khổng lồ đang trong cơn “thịnh nộ” xé toạc trời xanh; Những rung cảm mãnh liệt khi được ngắm nhìn toàn cảnh đảo Hòn Thơm kỳ vĩ giữa đại dương xanh thẳm từ đài quan sát “Mắt đại bàng” ở độ cao 120m; Những giờ phút đầy hứng khởi với các trò chơi biển như cano kéo dù, cano kéo phao chuối, chèo thuyền Kayak; Hoặc đôi khi, chỉ là một khoảnh khắc thảnh thơi nhâm nhi ly cocktail và lắc lư theo vũ điệu thổ dân cùng các vũ công cuồng say dưới ánh hoàng hôn đổ màu hổ phách trên đảo… Bao nhiêu trải nghiệm bấy nhiêu muộn phiền, âu lo sẽ rơi vào quên lãng.

7643

 

Các vũ điệu thổ dân tạo không khí sôi động cho Sun World Hon Thom Nature Park

Đặc biệt trong tương lai không xa, Hòn Thơm còn mang đến những trải nghiệm bất tận, kéo dài đam mê cho du khách, khi hòn đảo được định hướng đầu tư để trở thành một trong những hòn đảo thiên đường lừng danh trên thế giới, có thể sánh vai với những tên tuổi đình đám như Maldives, Bora Bora hay Monaco.

65

 

Công viên nước Aquatopia tại Sun World Hon Thom Nature Park

Một chuỗi các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, chạm tới đủ mọi nhu cầu và lứa tuổi của du khách như làng ẩm thực, clubhouse, khu biểu diễn ngoài trời, vịnh cá heo, beach club, khu vui chơi mua sắm lễ hội tại trục đại lộ Đông Tây…. Tất cả sẽ biến Hòn Thơm trở thành điểm đến sáng cả ngày lẫn đêm, để du khách có thể vui chơi bất tận, hòa mình vào biển cả bao la, thiên nhiên trù phú, được trở về thơ bé và sống trong hạnh phúc đích thực mà bấy lâu nay vẫn ước ao, tìm kiếm.

Sống sang với bất động sản “kim cương” 

Được xây dựng thành một siêu tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí và đầu tư tầm cỡ quốc tế, Hon Thom Paradise Island đã tái định nghĩa về một hòn đảo thiên đường tại Việt Nam – đó không chỉ là hòn đảo có thiên nhiên tuyệt sắc, mà còn là biểu tượng của lối sống phồn hoa.

Lối sống phồn hoa kết tinh trong những kiệt tác kiến trúc mang những tiện ích dịch vụ không dành cho số đông. Ngay tại Bãi Trào, toà nhà Cánh Buồm có thiết kế tựa cánh buồm no gió vươn ra đại dương với tầm nhìn 360 độ từ trên cao sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng hoàn mỹ với trung tâm thương mại, bể bơi vô cực, Sky club, spa… đẳng cấp.

eq

 

Hon Thom Paradise Island hứa hẹn sẽ hút dòng khách thượng lưu lớn (ảnh phối cảnh minh hoạ)

Ôm trọn bờ biển Bãi Trào hoang sơ, tổ hợp biệt thự The Sailing Bay với địa thế “toạ sơn hướng hải” lại là một không gian sống trong lành, hoà mình vào thiên nhiên cùng những tiện ích đắng cấp từ bến cảng du thuyền sầm uất, sân đỗ trực thăng, thuỷ phi cơ, casino cùng tổ hợp thương mại quy tụ những thương hiệu danh giá.

Hòn Thơm, bởi thế, sẽ là hòn đảo của các cư dân đam mê cuộc sống đẳng cấp, và cũng sẽ là thỏi nam châm hút khách cả trong nước và thế giới. Các cư dân của Hon Thom Paradise Island vì thế sẽ không chỉ được thụ hưởng một lối sống tinh hoa, mà còn là những nhà đầu tư cho một tương lai thịnh vượng. Bởi lẽ, bất động sản tại Hòn Thơm sẽ ngày càng tăng lên theo thời gian nhờ những thế mạnh về thiên nhiên, hạ tầng và tiện ích đã biến Hòn Thơm thành một bất động sản kim cương. 

Nên, đầu tư tại Hòn Thơm - “đảo trong đảo”, chính là đầu tư cho tương lai thịnh vượng – giá trị cốt lõi cuối cùng để mang đến Hạnh phúc đích thực.

Tin khác

Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.