SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Đến hẹn lại lên, Chi Pu tung MV mới, diện 9 bộ trang phục đẹp mê mẩn

08:47, 27/11/2017
(SHTT) - Chi Pu tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 3 mang tên "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" với sự xuất hiện của nam vũ công Quang Đăng. Trong MV, cô nàng diện tới 9 bộ trang phục khiến người hâm mộ trầm trồ vì quá đẹp.
chi9
Chi Pu tung MV mới, diện 9 bộ trang phục đẹp mê mẩn

Sau khi gây “sóng gió” một thời gian dài với 2 MV "Từ Hôm Nay" (Feel Like Ooh) và "Cho Ta Gần Hơn" (I’m In Love), Chi Pu tiếp tục cho ra mắt MV thứ 3 "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" như lời khẳng định chắc nịch: Một loạt MV sẽ được trình làng cứ đều đặn mỗi tháng 1 lần đến cuối năm.

Nữ ca sĩ khiến cho tên tuổi của mình liên tục nhắc đến trên mạng xã hội. Trước khi ra MV chính thức, teaser với hình ảnh Miss Showbiz cùng phát ngôn: "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoa hậu" cũng khiến cho cư dân mạng xôn xao và bàn tán không ngừng.

"Em sai rồi anh xin lỗi em đi" có giai điệu dễ thương, vui vẻ, mang đến cảm giác sôi nổi và thú vị cho người nghe. Đây là ca khúc được ca/nhạc sĩ Trang Pháp sáng tác - người đảm nhận phần lời hai ca khúc "Từ hôm nay" và "Cho ta gần hơn" mà Chi Pu hợp tác với producer Hàn Quốc.

Cụ thể, nội dung MV về nàng Hoa hậu vừa đăng quang cuộc thi Miss Showbiz và kể về chuyện tình của cô. Dù thành công nhưng trong tình yêu, cô vẫn có nhiều cung bậc cảm xúc và những hành động đáng yêu rất con gái. Đặc biệt, MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" cũng có sự xuất hiện của nam vũ công Quang Đăng. Cả hai đã cùng thể hiện khả năng vũ đạo xuyên suốt. Quang Đăng phụ trách biên đạo động tác, đồng thời là diễn viên chính trong MV.

chi5
Nội dung MV về nàng Hoa hậu vừa đăng quang cuộc thi Miss Showbiz và kể về chuyện tình của cô
chi6
MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" cũng có sự xuất hiện của nam vũ công Quang Đăng

Mặc dù khả năng hát của Chi Pu vẫn bị cư dân mạng đánh giá thấp, không có chiều sâu nhưng không thể phủ nhận MV "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" được đầu tư mạnh và chăm chút kỹ lưỡng. Phần hình ảnh được thể hiện rất trau chuốt, Chi Pu xuất hiện rạng ngời, đôi lúc có phần nhí nhảnh, dễ thương, lúc lại kiêu sa, sắc sảo.

Cô diện tới 9 bộ trang phục đẹp mắt, được thay đổi liên tục trong MV dài 4 phút. Ngoài ra sự kết hợp vũ đạo xuyên suốt cùng nam vũ công Quang Đăng cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả.

Công Tuấn

 

Hậu lùm xùm ‘đá xéo’ Chi Pu, Văn Mai Hương trình làng MV đẹp mê mẩn

MV Lâu đài cát của nữ ca sĩ Văn Mai Hương được đánh giá là đẹp cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Cô xuất hiện tình tứ bên người mẫu ngoại quốc nóng bỏng, đồng thời thể hiện khả năng vũ đạo cực ổn.

 

Lên tiếng bênh vực Chi Pu, Ngân 98 dùng lời lẽ xúc phạm đàn anh đàn chị như thế này đây!

Sau nhiều ý kiến trái chiều về việc Chi Pu đi hát, đến lượt Ngân 98 lên tiếng bênh vực Chi Pu thì cô lại đăng đàn dùng lời lẽ xúc phạm đàn anh đàn chị như thế này.

 

Chi Pu: Hành trình từ một hotgirl 'sạch sẽ' trở thành cô gái với hàng loạt những scandal dở khóc dở cười

Được khán giả biết đến là một hotgirl ngoan hiền, “sạch sẽ” về đời tư lẫn trong con đường hoạt động nghệ thuật. Điều gì đã khiến cô gái 24 tuổi này vướng vào hàng loạt những scandal dở khóc dở cười?

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.