SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Đêm nhạc tri ân thầy cô, quảng bá thương hiệu Nụ cười Đà Nẵng của doanh nhân xứ Quảng

11:46, 18/11/2022
Chương trình đêm nhạc Nụ cười Đà Nẵng dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 20/11 tại Trung tâm sự kiện Golden Phoenix (đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Sự kiện Nụ cười Đà Nẵng là món quà tri ân dâng tặng các thầy cô nhân ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11 của doanh nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Tuấn còn được biết đến với nghệ danh Tuấn Sông Thu - người con xứ Quảng được nhiều người yêu mến.

Những ngày cuối thu năm 2022, doanh nhân quê xứ Quảng trăn trở và mong muốn tổ chức bữa tiệc âm nhạc tri ân các thầy cô giáo. Ông Tuấn dày công lập kế hoạch và thuyết phục thành công các ca sĩ cùng tham gia. Theo đó, chương trình Nụ cười Đà Nẵng sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 20/11, tại Trung tâm sự kiện Golden Phoenix, tọa lạc trong Khu công viên Bắc Tượng Đài đường 2 Tháng 9, ngay bên bờ sông Hàn.

images1674446_Th__ng__2_001 (1)

 Nụ cười Đà Nẵng sẽ diễn ra ngày 20/ 11/ 2022 như một lời tri ân thầy cô.

Xuất thân từ vùng quê nghèo Duy Xuyên (tỉnh Quảng Nam), ông Nguyễn Văn Tuấn sớm là một người hiếu học, vượt khó. Ông Tuấn ý thức và luôn tự nhắc nhở chính mình "Chỉ có học mới thoát được nghèo đói".

Chàng trai xứ Quảng Nguyễn Văn Tuấn lớn lên vào lúc giao thời đổi mới những năm 80, anh rong ruổi khắp mọi miền đất nước rồi lập nghiệp ở TP.HCM. "Mình mong muốn các học sinh vùng quê thoát được sự mặc cảm, tự ti về hoàn cảnh nghèo để vươn lên trong cuộc sống", ông Tuấn chia sẻ.

Doanh nhân Nguyễn Văn Tuấn trở thành người thành đạt vẫn không nguôi nhớ những "gập ghềnh" con đường học vấn của học sinh miền quê nghèo, ông luôn trăn trở, mong muốn giúp đỡ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Bằng tấm lòng hảo tâm đó, ông Tuấn thành lập Quỹ hỗ trợ sinh viên nghèo hiếu học Duy Xuyên. Quỹ hỗ trợ đến nay đã giúp đỡ được hàng trăm học sinh, sinh viên nghèo học giỏi.

images1674450_Tu_n_s_ng_thu_2

 Thiệp mời tham dự chương trình Nụ cười Đà Nẵng.

Những dịp về thăm quê hay đi công tác, bắt gặp một học sinh thiếu phương tiện, sách vở, đồ dùng học tập ông Tuấn luôn sẵn lòng hỗ trợ trong khả năng cho phép.

Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, năng động Nguyễn Văn Tuấn còn thể hiện là người đa tài khi sáng tác nhiều nhạc phẩm hay về cha mẹ, quê hương và tình yêu đôi lứa, thân phận con người. Các nhạc phẩm của nhạc sĩ Tuấn Sông Thu được các ca sĩ Quang Lê, Tố My, Phương Anh Bolero, Hà Vân, Mai Thiên Vân, Quang Dũng… thể hiện thành công và công chúng nhiệt tình đón nhận.

Chương trình Nụ cười Đà Nẵng được tổ chức vào ngày cuối thu năm 2022 như một bữa tiệc âm nhạc tri ân nghề giáo và quê hương. Chương trình sẽ có sự tham gia của nhiều danh ca: Quang Lê, Hà Vân, Phương Phương, Hoài Thương, ANNA Lê, Huỳnh Thông, Thảo Nguyên và nghệ sĩ Violin Mỹ Hiếu.

"Đây là cơ hội để khán giả có thể đắm chìm trong các khúc khát du dương về quê hương đất nước, tình cảm thầy trò cùng những ký ức tuổi cắp sách đến trường", doanh nhân, nhạc sĩ Tuấn Sông Thu khẳng định.

Tên sự kiện "Nụ cười Đà Nẵng" cũng gắn với thương hiệu du lịch Đà Nẵng cho thấy chương trình được nhạc sĩ Tuấn Sông Thu gửi gắm rất nhiều tâm tư, tình cảm của người học trò xứ Quảng từng nghèo vật chất nhưng nhiều khát vọng, ước mơ đã và đang thành đạt.

Bảo Hòa

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.