SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đêm nhạc Eurowindow Star Night bùng nổ cùng Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh

09:22, 05/09/2018
(SHTT) - Tối 30/8, Hội trường Diên Hồng đã thực sự “bùng cháy” với sự tham dự của nữ diva hàng đầu Việt Nam – Mỹ Tâm và chàng hoàng tử điển trai Noo Phước Thịnh, cùng hơn 400 khách mời là lãnh đạo và CBCNV Eurowindow trong đêm nhạc tri ân “Eurowindow Star Night” kỷ niệm 16 năm thành lập công ty.

 Như một món quà tinh thần vô giá của Ban lãnh đạo Eurowindow gửi tặng toàn thể CBCNV nhân lễ kỷ niệm 16 năm thành lập, đêm nhạc Eurowindow Star Night được tổ chức với mong muốn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời, thưởng thức những tiết mục âm nhạc đỉnh cao giúp tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc căng thẳng. 

anh 1

Đêm nhạc Eurowindow Star Night được dẫn dắt bởi nữ MC Mỹ Lan xinh đẹp và khéo léo 

Đêm nhạc Eurowindow Star Night đã được chuẩn bị rất kỳ công dưới sự chỉ đạo của Giám đốc âm nhạc Nhạc sỹ Huy Tuấn với sự tham gia của ca sỹ nổi tiếng Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, nhạc sỹ saxophone Hồng Kiên, nghệ sỹ piano Tuấn Nam. Chương trình chỉ diễn ra trong khoảng 2 tiếng nhưng đã để lại nhiều dư âm và cảm xúc trong lòng hàng trăm khán giả hâm mộ có mặt trong đêm nhạc. 

anh 2

Đêm nhạc tri ân “Eurowindow Star Night” thu hút đông đảo khách mời là lãnh đạo và CBCNV Eurowindow tham dự

Sự kiện cũng thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng fan hâm mộ của 2 ca sỹ tại Hà Nội. Để đáp ứng sự hưởng ứng nhiệt tình của các fan ban tổ chức đã tiến hành livestream toàn bộ đêm nhạc trên trang Facebook Eurowindow thu hút hàng trăm nghìn lượt tiếp cận, bình luận và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

anh 3
Noo Phước Thịnh biểu diễn mở màn trong đêm nhạc Eurowindow Star Night

Xuất hiện với tiết mục mở màn ấn tượng, nam ca sỹ Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng làm nóng không khí với một loạt những ca khúc đình đám trong thời gian gần đây như “Gạt đi nước mắt”, “Hold me tonight”, “Chạm khẽ tim anh một chút thôi”, “Đến với nhau là sai” và kết thúc ấn tượng với ca khúc “Tôi là một ngôi sao”. 

Bằng giọng ca đầy nội lực và các màn vũ đạo đẹp mắt, giọng ca “Hold me tonight” đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn hết sức sôi động và mãn nhãn. Noo Phước Thịnh cho biết mặc dù sức khỏe hiện tại của bản thân không tốt nhưng trước cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ anh vẫn cố gắng hết sức để trình diễn tốt nhất những tiết mục trong đêm nhạc. 

anh 4
Noo Phước Thịnh đã cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn hết sức sôi động và mãn nhãn

Noo Phước Thịnh vô cùng thân thiện khi chụp ảnh kỷ niệm và xuống phía dưới để giao lưu cùng khán giả yêu nhạc. Nam ca sỹ chia sẻ khi được mời tham gia biểu diễn tại đêm nhạc Eurowindow Star Night, anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc trước tình cảm yêu mến, ủng hộ của đông đảo CBCNV Eurowindow. Đồng thời, anh cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 16 của Eurowindow, chúc cho công ty ngày càng phát triển thành công hơn nữa trong tương lai.

Cao trào của đêm nhạc tiếp tục bùng nổ với sự xuất hiện của Mỹ Tâm – Ca sỹ đứng đầu danh sách các ca sỹ được yêu thích nhất tại Eurowindow, được bình chọn bởi hơn 1000 CBCNV Eurowindow.

anh 5

 Mỹ Tâm xuất hiện ấn tượng tại đêm nhạc Eurowindow Star Night với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính

Mỹ Tâm xuất hiện trong trang phục trắng tinh khôi đã gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, và nhiệt tình giao lưu cùng khán giả. Trong chương trình, nữ ca sỹ đã thể hiện rất tình cảm những giai điệu ballad gắn liền với tên tuổi của nàng “họa mi tóc nâu” như "Đừng hỏi em", "Đâu chỉ riêng em", "Như một giấc mơ" và “Vì em quá yêu anh”.

Kết thúc là ca khúc nhạc dance đầy sôi động “Người hãy quên em đi”. Mỹ Tâm đã cháy hết mình cùng những bước nhảy sexy với vũ đoàn Grammy, khiến sân khấu được đốt nóng cho tới những giây phút cuối cùng.

anh 6

Mỹ Tâm cùng vũ đoàn Grammy đốt cháy sân khấu với ca khúc “Người hãy quên em đi”

Cùng với các phần trình diễn của các ca sỹ, cảm xúc trong bữa tiệc âm nhạc đã thực sự thăng hoa với bản hòa tấu ấn tượng của sỹ Tuấn Nam và nhạc sỹ Hồng Kiên với nhạc phẩm “Nhìn ra thế giới” – một trong 5 bài hát truyền thống của Eurowindow được thể hiện một cách hoàn toàn mới lạ.

Những giai điệu tưởng chừng đã quen thuộc với mỗi CBCNV của Eurowindow nhưng dưới sự trình diễn tài hoa của hai nghệ sỹ, những cảm xúc đầy tự hào đó lại thêm một lần nữa dâng trào mạnh mẽ, thôi thúc mỗi trái tim Eurowindow hòa chung một nhịp đập, một khát khao cháy bỏng không ngừng phát triển và vươn tới những đỉnh cao mới. 

anh 7

Cảm xúc thăng hoa với phần trình diễn tài hoa của hai nghệ sỹ

Đêm nhạc Eurowindow Star Night khép lại với rất nhiều dư âm ý nghĩa, không chỉ đánh dấu kỷ niệm chặng đường 16 năm phát triển của Eurowindow mà còn thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo tới đời sống tinh thần của toàn thể CNCNV. Đồng thời góp phần cổ vũ tinh thần lao động hăng say, thêm yêu và gắn bó cùng Eurowindow, tiếp tục nỗ lực cống hiến hết mình đóng góp vào sự phát triển chung của Eurowindow. 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.