SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đêm nhạc Blouse trắng - Dĩa cơm trên tường thành công tốt đẹp

16:32, 28/02/2017
(SHTT) - Mới đây, tại nhà hát Bến Thành, Q1, Tp. Hồ Chí Minh, đêm nhạc thiện nguyện Blouse Trắng - "Dĩa cơm trên tường" đã thành công tốt đẹp! Chương trình có ý nghĩa đặc biệt: chào mừng ngày truyền thống Thầy thuốc Việt Nam.

Chương trình vinh dự đón tiếp: Tiến sĩ Trương Quốc Cường - Thứ trưởng Bộ Y tế, GS - TS - Bs Nguyễn Tấn Bình - Giám đốc Sở Y tế Tp.Hồ Chí Minh, PGS - TS Mai Hà - Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhà báo Lương Hoàng Hưng - Tổng biên tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo, đại diện lãnh đạo các trường Đại học và bệnh viện. Cùng với đó, các đơn vị tài trợ Vàng, các đơn vị bảo trợ truyền thông, cơ quan thông tấn báo chí cũng hân hoan góp mặt với tinh thần phấn khởi.

dem nhac blouse trang a

 

HTV1 đã truyền hình trực tiếp, truyền tải toàn bộ nội dung của chương trình với khán giả cả nước. Khán phòng nhà hát kín chỗ ngồi, ngoài tinh thần thưởng thức chương trình nghệ thuật với tình cảm trân trọng, người xem Đêm nhạc Blouse Trắng còn bày tỏ thái độ đồng thuận cao khi tích cực tham gia thiện nguyện trực tiếp với tổng số kinh phí đóng góp tại đêm nhạc là 371.410.000 VND và 2.000 USD. Ngoài ra, một số nhà hảo tâm, mạnh thường quân, các đơn vị doanh nhân và doanh nghiệp... đã kết nối với BTC cam kết sẽ tiếp tục chuyển kinh phí đến quỹ "Dĩa Cơm Trên Tường" vì mục đích hỗ trợ chia sẻ với đối tượng bệnh nhân và người nuôi bệnh đang gặp những hoàn cảnh khó khăn.

dem nhac blouse trang b

 

Ghi nhận tinh thần thiện nguyện của tập thể những người thực hiện chương trình "Dĩa Cơm Trên Tường", Bộ Y tế đã tặng bằng khen cho BTC. Tiến sĩ Trương Quốc Cường, Thứ trưởng Bộ trưởng Bộ Y Tế đã phát biểu chào mừng và đọc quyết định khen thưởng của Bộ Y Tế cho BTC Đêm nhạc. Trong bài phát biểu khai mạc, Bác sỹ Võ Xuân Sơn - Trưởng BTC đã nhấn mạnh: "Nhờ sự ủng hộ của những tấm lòng sẻ chia mà gần 2 năm qua, chương trình thiện nguyện "Dĩa Cơm Trên Tường" đã cung cấp hơn 30.000 dĩa cơm cho những bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân nghèo ở 8 bệnh viện tại TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, chương trình nhận được sự đồng thuận cao từ cộng đồng xã hội và có thêm "một người anh em", đó là "Dĩa Cơm Trên Tường - Buôn Ma Thuột".

dem nhac blouse trang c

 

Nhà báo Lương Hoàng Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo - Đơn vị bảo trợ chương trình "Dĩa Cơm Trên Tường" và Thạc sĩ, BS. Nguyễn Minh Quân - Giám đốc BV Quận Thủ Đức đã tặng hoa cho các nhà tài trợ. Không khí vui mừng, phấn khởi lan tỏa khắp không gian ấm áp của đêm nhạc Hát cho yêu thương.

dem nhac blouse trang d

 

Đêm nhạc “Blouse trắng” không bán vé, vào cửa từ do và thật sự đã trở thành một đêm hội tụ. Tập thể nhạc sỹ, ca sỹ, nhạc công, diễn viên múa từ chuyên nghiệp đến không chuyên đã cùng nhau cất cao tiếng hát của lòng nhân ái và tình yêu thương.

dem nhac blouse trang e

 

dem nhac blouse trang f

 

dem nhac blouse trang g

 

dem nhac blouse trang h

 

dem nhac blouse trang j

 

dem nhac blouse trang

 

Nhà báo Lương Hoàng Hưng -Tổng Biên tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo cho biết: "Chúng tôi thật sự vui mừng và phấn khởi trước kết quả thành công của chương trình. Thái độ đồng thuận và tinh thần hưởng ứng mạnh mẽ của công chúng tại đêm nhạc Blouse Trắng có ý nghĩa khẳng định sự đúng đắn của dự án thiện nguyện "Dĩa Cơm Trên Tường". Hy vọng, thông qua sức lan tỏa từ đêm nhạc "Hát cho yêu thương", sẽ có nhiều hơn những tổ chức, đợn vị, cá nhân trong cộng đồng doanh nghiệp và ngoài xã hội quan tâm, cùng "nối vòng tay lớn" để qui mô và chất lượng của chương trình ngày một mở rộng và nâng cao hơn, mang đến nhiều yêu thương và chia sẻ hơn nữa cho những hoàn cảnh thương tâm trong xã hội".

PV

Tin khác

Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 của 115 trường trung học phổ thông công lập. Theo đó, thành phố sẽ tuyển 61% học sinh tốt nghiệp THCS vào lớp 10 công lập.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.