SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Đêm giao thừa, hãy gửi cho bạn đời tin nhắn này để năm mới hạnh phúc hơn

21:40, 04/02/2019
(SHTT) - Điện thoại đổ chuông trong thời khắc giao thừa với tin nhắn chúc mừng lãng mạn từ người bạn chung giường là điều ai cũng mong muốn có được.

Đây là thời điểm mọi gia đình đều mong chờ một năm tràn đầy những lời hứa hẹn về niềm hạnh phúc, sự gắn bó. Đây cũng là lúc các cặp đôi khẳng định vị trí trong lòng nhau và tiến lên một mức bền chặt mới.

Chị Kim Anh (Đà Nẵng) cho biết cưới nhau đã 4 năm nhưng chị và chồng vẫn giữ thói quen nhắn tin cho nhau đêm giao thừa. Tin nhắn đó có thể chỉ là thể hiện tình cảm, sự biết ơn đối với người vợ, người chồng mình, đồng thời hứa hẹn năm tới sẽ làm điều gì để tình cảm vợ chồng thắm thiết hơn.

Trong khi đó, gia đình chị Linh Chi (TP HCM) luôn thể hiện tình cảm với nhau qua những tấm thiệp viết tay. Đêm giao thừa năm nào cả gia đình cũng xúm xít ngồi viết thiệp tặng nhau, như truyền thống gia đình.

 

“Việc tạo thông điệp chân thành qua tin nhắn, mạng xã hội, email hoặc qua tấm thiệp đã trở thành dấu ấn riêng cho gia đình tôi, giúp chúng tôi gắn kết, yêu thương nhau hơn. Chồng tôi luôn trân trọng những điều này, đặc biệt khi chúng tôi thực hiện và giữ lời hứa với nhau qua từng năm”, chị Linh Chi tâm sự.

Dưới đây là những lời chúc tết năm mới tuyệt vời nhất cho bạn đời của bạn:

Lời chúc năm mới cho chồng

- Khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm nay, em muốn hôn anh một nụ hôn thật sâu hơn tất cả những nụ hôn xưa nay, để kỷ niệm một năm cũ tuyệt vời và chào mừng sự khởi đầu mới tốt đẹp hơn. Chúc mừng năm mới!

- Mặc dù hôm nay không phải là ngày kỷ niệm ngày cưới của chúng ta nhưng nó là cột mốt lớn của vợ chồng mình. Đêm giao thừa bên anh luôn đặc biệt. yêu anh, và chúc mừng năm mới!

- Đêm nay, chúng ta hãy buông bỏ những kỷ niệm buồn năm ngoái, những lời nói tổn thương nhau, các trận cãi vã, những nỗi buồn. Điều duy nhất chúng ta để lại trong năm mới là tình yêu và niềm hạnh phúc chúng ta dành cho nhau trong năm qua. Chúc mừng năm mới chồng yêu của em!

- Cảm ơn chồng vì những điều anh đã làm cho em và các con trong năm qua. Được bên cạnh anh mỗi dịp Tết đến là điều tuyệt vời nhất với em. Chúc mừng năm mới của yêu thương, hạnh phúc!

- Điều duy nhất từ năm cũ em giữ lại cho năm mới là tình yêu dành cho anh.

 

- Bên nhau mãi mãi với tình yêu thương, chân thành và tôn trọng tuyệt vời, nhé anh! Năm mới, mình hãy luôn giữ lời hứa này để tình cảm vợ chồng trọn vẹn mãi mãi.

Lời chúc mừng năm mới cho vợ

- Lý do anh yêu em vô cùng, không phải vì em là người vợ tốt nhất thế giới, đối xử với anh như một vị vua, mà vì em chưa bao giờ đòi hỏi anh điều gì ngoài tình yêu với em. Anh yêu em, chúc mừng năm mới!

- Vợ luôn là số 1 trong lòng anh! Sống chung với nhau nhiều năm nhưng anh vẫn phải học hỏi nhiều điều từ em. Em là cô giáo lớn nhất của đời anh!

 

- Mỗi người khi trải qua cuộc đời này đều tự hỏi liệu họ có thể có được cuộc sống tốt đẹp hơn? Tuy nhiên, trong những người đó không có anh, vì anh đang sống một cuộc đời đẹp nhất bên em. Chúc mừng năm mới.

- Gặp em là định mệnh lớn nhất của đời anh. Anh cầu mong chúng ta cùng ngồi ăn tối, đón giao thừa tất cả những năm về sau!

- Xin lỗi em vì những đêm anh nhậu nhẹt về khuya. Xin lỗi vì những lần vô tâm làm em buồn. Anh cảm thấy thật may mắn vì có người vợ xinh đẹp, đảm đang, hy sinh như em! Anh hứa năm sau sẽ làm em cười, không bao giờ có những giọt nước mắt nữa!

Kim Thoa

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...