SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Để qua mặt 'ngoại' Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng áp dụng ngay 'phép thuật Winx' khiến fans phấn khích

15:19, 19/04/2021
Đôi bạn thân khiến fans "xỉu up xỉu down" khi bắt trend trên mạng.

Lại một video Tiktok triệu views của Vũ Hà - Đàm Vĩnh Hưng ra đời. Đôi bạn thân một lần nữa khiến cho khán giả cười nghiêng ngả khi kịp bắt trend "phép thuật Winx" nhưng với nội dung hoàn toàn sáng tạo.

Đó là câu chuyện vào một buổi chiều, khi Mr.Đàm đang "bung lụa" hết mình trên nhạc nền bài hát "Là con gái phải xinh", tình cờ Ngoại Vũ Hà lại đang lom khom cầm chổi đi ngang và phát hiện. Không chút nao núng, Đàm Vĩnh Hưng lập tức cầm lên tạ tay, gồng mình vừa hát "Vì anh là soái ca" vừa nâng tạ không hề "giả trân". Đến khi Ngoại đã đi khuất tầm mắt, Mr.Đàm lại tiếp tục "bung", vì anh đã có "Phép thuật Winx".

Đang "bung" hết mình thì Ngoại đi ngang

Vũ Hà - Đàm Vĩnh Hưng và trend "phép thuật Winx"

"Phép thuật Winx, Enchantix" là một trend đang rất thịnh hành hiện nay trên TikTok. Trào lưu này xuất phát từ phim hoạt hình "Công chúa phép thuật Winx", trong đó các nhân vật có phân cảnh biến hình tuy đáng yêu nhưng cũng khá hài hước. Không khó để nghe được câu "Phép thuật Winx, Enchantix" từ các bạn trẻ, bởi trend này vô cùng phổ biết, thậm chí các nghệ sĩ cũng bắt trend vô cùng nhanh. Tuy nhiên, đoạn video của Vũ Hà - Đàm Vĩnh Hưng cải biên nhiều với ý tưởng một câu chuyện rành mạch rõ ràng, nhận được không ít lời khen sáng tạo.

Cặp đôi bạn thân nghệ sĩ đa tài thường xuyên bắt trend

Ngay khi Vũ Hà vừa đăng tải đoạn video này lên, đông đảo cư dân mạng kéo nhau đến xem và để lại rất nhiều bình luận khen hay, khen hài cho cặp bạn thân nghệ sĩ. Nhưng Vũ Hà cũng hơi tiếc vì trong video này anh lại không có lời thoại. Thế nên, các fans hâm mộ cũng hi vọng lượt sau sẽ đến "ngoại" Vũ Hà sử dụng phép thuật Winx.

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.