SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Đề nghị Bộ Xây dựng và Hà Tĩnh xem xét, trả lời các kiến nghị của doanh nghiệp

05:21, 09/01/2020
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu các cơ quan theo thẩm quyền, chức năng, nhiệm vụ được giao chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan để xem xét, xử lý và trả lời các kiến nghị của doanh nghiệp.

Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản 139/VPCP-ĐMDN truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ về việc xem xét, xử lý và trả lời các kiến nghị của doanh nghiệp được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổng hợp.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ

Xét báo cáo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam về tình hình thực hiện Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 16/5/2016 của Chính phủ trong tháng 11/2019, Phó Thủ tướng yêu cầu các cơ quan theo thẩm quyền, chức năng, nhiệm vụ được giao chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan để xem xét, xử lý và trả lời các kiến nghị của doanh nghiệp được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ kết quả thực hiện, đồng thời gửi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam để tổng hợp theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, các kiến nghị cụ thể:

1. Công ty TNHH đầu tư thương mại SUNRISE kiến nghị UBND tỉnh Hà Tĩnh sớm giải quyết hồ sơ gia hạn quyết định thuê đất cho Công ty.

Cơ quan chủ trì: UBND tỉnh Hà Tĩnh

2. Công ty TNHH Lixil Việt Nam, Công ty CP thương mại Viglacera, Công ty CP Ceravi, Công ty TNHH SXKD Sứ Hảo Cảnh, Công ty TNHH gạch men sứ Thanh Hải, Công ty CP gốm sứ Long Hầu, Công ty CP SX và KDTH Xuân Sinh, Công ty TNHH Sứ Đông Lâm kiến nghị về tình trạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, đặc biệt là sứ vệ sinh, sứ dân dụng được nhập khẩu ồ ạt từ Trung Quốc vào thị trường Việt Nam với số lượng lớn và giá bán thấp.

Cơ quan chủ trì: Bộ Xây dựng

T.Hường/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.