SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

De Gea chính thức gia hạn, trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất MU

21:48, 16/09/2019
Thủ môn người Tây Ban Nha đã chấm dứt tin đồn về tương lai của mình bằng cách ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Cụ thể, David De Gea đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, tức đến tháng 6/2023, với điều khoản có thể gia hạn thêm 1 mùa giải cho tới năm 2024.

Theo tờ Guardian, mức lương cơ bản thủ thành người Tây Ban Nha sẽ tăng lên thành 290.000 Bảng/tuần. Đây là mức lương cao nhất MU vào thời điểm hiện tại, sau khi tiền đạo Alexis Sanchez (đang nhận 400.000 bảng/tuần) đến Inter Milan theo dạng cho mượn.

290.000 bảng/tuần cũng là mức lương cơ bản mà Paul Pogba đang nhận ở MU. Cả Pogba và De Gea đều có thể nhận thêm tiền thưởng nếu đáp ứng các điều khoản phụ trong hợp đồng.

Một thông tin đáng chú ý trong bản giao kèo mới của De Gea là, trong khi tất cả các cầu thủ đội một của MU sẽ bị trừ 25% lương nếu không đưa đội bóng có vé dự Champions League thì cựu thủ thành của Atletico Madrid không bị áp dụng điều khoản này.

"Thật sự là một đặc ân khi được chơi bóng cho một câu lạc bộ lớn như MU trong suốt 8 năm qua, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ chơi hơn 350 trận cho đội bóng này. Giờ đây thì tương lai của tôi đã rõ ràng và tôi sẽ nỗ lực hết sức cùng các đồng đội để có thể tiếp tục giành được những danh hiệu trong tương lai', De Gea chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới.

Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer không giấu được sự phấn khích: "Tôi rất vui khi David de Gea chấp nhận ở lại CLB lâu dài. Trong nhiều năm qua, anh ấy đã chứng minh mình là một trong những thủ môn hay nhất thế giới".

De Gea tới SVĐ Old Trafford từ năm 2011 và đã có 367 trận cho Quỷ đỏ. Cùng với MU, anh đã vô địch Ngoại hạng Anh, FA Cup, League Cup và Europa League. Tính riêng tại Ngoại hạng Anh, từ ngày ra mắt vào tháng 8/2011, De Gea đã có 102 trận giữ sạch lưới, không thủ môn nào tại giải đấu đạt được con số đó trong cùng quãng thời gian.

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.