SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Để dành 4 triệu sinh con mà chồng cạy khóa lấy bao đám bạn đi hát chỉ để chúng nó tung hô

09:17, 08/05/2019
Em điên chồng em quá các chị ạ. Còn chưa đầy 20 ngày nữa là em sinh, thế mà số tiền 4 triệu ông bà ngoại cho em hôm trước đã bị lão chồng lấy trộm mang đi hết cả rồi.

Nhà chồng em thuộc dạng có điều kiện, mẹ chồng có đại lí buôn gạo to tướng, còn bố chồng em đi thu vé ở chợ. Ông bà đẻ được duy nhất chồng em. Lúc trước được bố mẹ chiều chuộng nên chồng em sinh hư, không để ý học hành, mà lại có tính ích kỉ nữa nên giờ em mới khổ.

Lúc chúng em yêu nhau, bố mẹ chồng 1 mực phản đối không đồng ý cho em làm con dâu. Nhưng chúng em vẫn nhất quyết lấy nhau nên ông bà từ mặt luôn, bỏ mặc sống chết thế nào ông không quan tâm. Đám cưới mà nhà trai chẳng có ai ngoài mấy người bạn của chồng em.

Cưới xong, chúng em thuê trọ sống ở ngoài. Nhà chỉ có 1 mình em đi làm kiếm tiền, còn chồng thì lông bông, chẳng chịu làm ăn gì hết. Từ đó, gánh nặng đổ hết lên vai em. Lúc chưa có con em còn gồng gánh được, nhưng từ khi có bầu thì em đi làm bập bõm, buổi đực buổi cái. Nhiều hôm đi làm về đến nhà mệt hết hơi mà nhà cửa tối om, cơm không cắm, chồng ngồi 1 góc ôm cái điện thoại chơi game.

Nhiều lần như thế em bảo mà chồng không nghe, thậm chí còn quát ngược lại em. Tháng trước vợ chồng em cãi nhau to chỉ vì cái tội chồng em lười quá. Cả ngày chả làm gì, đang ăn cơm lão đi vệ sinh mà ôm cả cái điện thoại theo để tránh nốt trận game. Em ở ngoài thì cứ ngồi chờ lão ra ăn cho xong bữa để dọn. Thế mà gọi 5 lần 7 lượt lão vẫn chưa mò mặt ra. Điên quá em mới đổ hết cả cơm, canh cho chó. Lúc ấy lão không nói gì đâu, nửa đêm đói quá mới mò dậy ăn nhưng hết cơm thế là cứ chửi em.

Em bật dậy quát:

“Chơi game no rồi thì cần gì ăn nữa. Anh có để tôi ngủ mai tôi còn đi làm kiếm cái mà ăn không? Thế này tháng nữa tôi đẻ thì chết đói cả lũ”.

“Cô chết chứ tôi chết thế nào được. Tôi còn bố mẹ tôi, cô lệch sóng thì tôi về với mẹ”.

À, thì ra từ lâu lão vẫn có tư tưởng ấy. Đấy là em còn đang nuôi lão mà còn thế nữa, xác định cũng chẳng nhờ mơ gì được rồi. Vậy là em giận chồng từ tháng trước đến giờ. Em không nói chuyện lão cũng chẳng cần, tối ngày cắm mặt vào cái điện thoại. Thỉnh thoảng còn gọi bạn về nhà đàn đúm rượu chè.

Cuối tuần vừa rồi, em xin nghỉ để về quê xin bố mẹ ít tiền vì sắp sinh đẻ đến nơi mà em chẳng có đồng nào. Thời gian vừa qua làm được bao nhiêu thì đóng tiền phòng với ăn uống hết. Biết là làm khổ bố mẹ nhưng giờ em chẳng còn cách nào khác, bố mẹ chồng thì không đoái hoài gì đến rồi.

Bụng bầu vượt mặt lếch thếch về quê xin bố mẹ được 4 triệu, mang lên em đã cất giấu kĩ vì biết tính chồng hay sĩ diện hão, bí tiền kiểu gì lão cũng moi của em. Thế mà đúng như vậy thật. Hôm qua sinh nhật lão mời mấy người bạn game về nhà em ăn nhậu, xong xuôi em lúi húi dọn dẹp, rửa bát thì thấy lão mời đám kia đi hát. Em cũng chẳng để ý vì cứ tưởng bố mẹ chồng mới cho lão tiền. Lúc đi chồng còn cười bảo: “Vợ chịu khó nhé, lát về chồng mua đồ ăn đêm cho”.

Lúc sau em vào tìm cái bảo hiểm để cất cùng tiền, khi nào chuyển dạ chỉ việc mang đi luôn thì ôi thôi, tiền của em mất hết rồi. Em điên quá gọi điện cho chồng thì lão không nghe máy. Mà đương nhiên là không nghe rồi, giờ này lão còn bận bay lắc thì làm gì biết có điện thoại cơ chứ. Em nhắn cho lão 1 tin: “Loại chồng như anh tôi không cần, cứ vui vẻ hết số tiền ấy rồi về nhà bố mẹ anh nuôi. Đừng để tôi thấy mặt anh”.

Nhắn xong em nằm khóc huhu, tới giờ vẫn chưa hết tức đâu mọi người ạ.

Nguồn : Webtretho

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.