SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Đế chế cà phê tại Miền Tây - Cà phê Hồng Hạnh

11:16, 15/05/2018
(SHTT) - Coffee Hồng Hạnh ra đời từ năm 1982 với phương trâm phục vụ tận tình, chu đáo, giá cả phù hợp với mọi đối tượng, đúng với khẩu hiệu: Chúng tôi tự hào là người đồng bằng.

Người ta vẫn nói, uống cà phê không phải chỉ là thưởng thức một thứ ăn chơi, uống cà phê dần dần đã trở thành một nét văn hóa, để đẩy đưa câu chuyện, để lùi xa những phân cấp, để giải tỏa những muộn phiền và để tìm về những ký ức. Ở mỗi nơi mỗi bước chân người đi qua thì sẽ có những câu chuyện để nói về cà phê. Mỗi giọt cà phê tí tách rơi là mỗi giọt chạm vào sâu thăm thẳm của những tâm sự cất kín trong tim. Cô đơn đấy nhưng bên ly cà phê đen sóng sánh, người ta thấy cuộc đời dường như chỉ còn lại một thứ, là lãng du, là phiêu bạt, là đằm mình với hơi thở chậm rãi của thời gian.

Coffee Hồng Hạnh ra đời từ năm 1982 với niềm đam mê cà phê bất tận với hạt cà phê Buôn Mê Thuột. Bắt đầu với quy mô hộ gia đình, chúng tôi đã phát triển thương hiệu coffee Hồng Hạnh khắp các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long với hơn 20 chi nhánh ở khắp các tỉnh miền Tây Nam bộ.

Trải qua một chặng đường dài, chúng tôi dần hoàn thiện sản phẩm của mình, mang đến khách hàng sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh, mịn, là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Phương châm của chúng tôi là phục vụ tận tình, chu đáo, giá cả phù hợp với mọi đối tượng, đúng với khẩu hiệu: Chúng tôi tự hào là người đồng bằng

Nhắc đến cà phê, Sài Gòn có cà phê vợt, Hà Nội có cà phê phin, ở Long An có cà phê Hồng Hạnh. Dù là cách pha chế khác nhau thì người uống vẫn phải đợi chờ. Đợi chờ không chỉ là một hương vị, mà còn là một nét tinh hoa được chắt chiu, tích lũy qua mỗi giây phút chậm lại với cuộc đời. Đối với người uống cà phê mà nói, sống là phải chờ đợi. Từ một thói quen đối với một sở thích nhỏ bé, người ta dần dần thấy mọi việc trong cuộc sống chỉ cần kiên nhẫn để chờ đợi thì sẽ giảm dần đi rất nhiều những tổn thương. Chờ một giây đèn đỏ, chậm đi vài km tốc độ sẽ bớt đi biết bao tai nạn giao thông. Chờ một phút xếp hàng, có bao nhiêu người không cáu gắt mệt mỏi. Chờ đợi không bao giờ là thiệt thòi, vì cuộc đời vốn chỉ lấy đi những bước chân bước vội chứ không bắt tội những bước chân biết nhường.

Cà phê đi vào đời sống của người Việt từ khi người Pháp đặt chân đến nơi đây. Theo quy luật tất yếu của thời gian, thương hiệu cà phê Việt được ra đời. Điển hình là coffe Hồng Hạnh đã dần dần đi từ góc khuất đến những nơi sầm uất, đi từ túi tiền của những người giàu sang đến túi tiền khiêm tốn của những người lao động, cà phê trở thành thứ gắn kết tinh thần mạnh mẽ. Chẳng cần biết ông là ai, làm nghề gì, chỉ cần mê cà phê là sáng sáng đều sẽ ngồi trên cái ghế đẩu cũ kỹ được kê bày la liệt trên vỉa hè, chờ được thưởng thức cà phê trong cái cốc thủy tinh cổ lỗ đã ngả vàng, trên đó úp cái phin cũng đã cáu màu bởi cà phê.

hong hanh

Coffee Hồng Hạnh đã được Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế cùng tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo công bố và tôn vinh: “Top 10 Thương Hiệu, Nhãn Hiệu Nổi Tiếng”  

Ngày 21/4/2018 khi thương hiệu Coffee Hồng Hạnh đã được Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế cùng tạp chí Sở Hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo công bố và tôn vinh: “Top 10 Thương Hiệu, Nhãn Hiệu Nổi Tiếng” ông Lê Bình Trạt đại diện thương hiệu nhận văn bằng chứng thư thẩm định và biểu trưng cup vàng. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội và được truyền hình trực tiếp toàn quốc trên kênh VTC3 đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam.

Võ Đào Cảnh

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.