SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Để chậu cây di động Protix - Giải pháp thông minh cho căn nhà của bạn

14:29, 12/01/2022
(SHTT) - Trước thực trạng ô nhiễm môi trường, rất nhiều người đã lựa chọn xu hướng sống xanh nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống. Các nhà khoa học đã chứng minh, xây dựng không gian sống xanh bằng cách trồng thêm hoa tươi hay cây xanh sẽ giúp tâm trạng thoải mái, giảm stress và nâng cao được hiệu quả công việc.

Mặc dù xu hướng sống xanh được rất nhiều người quan tâm nhưng để có thể di chuyển cây xanh phải mất rất nhiều công sức và thời gian. Thấu hiểu điều này Công ty TNHH Tiện Ích Xanh đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm đế chậu cây di động Protix việc đưa cây ra ngoài ánh sáng đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

CUOC song xanh

 

Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, tiện dụng sản phẩm đế để chậu cây di động Protix được nhiều người tiêu dùng săn đón, lựa chọn trong những năm gần đây. Bánh xe thông minh người dùng có thể đặt và di chuyển đến bất cứ đâu trong không gian sống một cách dễ dàng và nhanh chóng. Giúp tiết kiệm công sức, cũng như thời gian. Khi di chuyển cây đến vị trí xác định, chỉ cần khoá bánh lại, là có thể cố định được chậu cây.

CUOC song xanh1.png

 

Đế chậu cây di động Protix chịu được trọng lượng lên tới 200kg. Và chất liệu được làm từ gỗ nhựa WPC cao cấp, bền bỉ, vừa có thể chịu được nước, lại chịu được nhiệt. Chúng ta có để ngoài mưa hay ngoài nắng cũng không bị ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Hiện tại thì Tiện Ích Xanh đang có 2 loại đế, đó là đế tròn và đế vuông, mọi người có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian sống cũng như chậu cây của mình.

CUOC song xanh2

 

Việc áp dụng lối sống xanh đang dần trở nên phổ biến, chính vì vậy việc sử dụng một vật dụng tiện lợi như thế này sẽ giúp chúng ta có thể dễ dàng di chuyển, thay đổi vị trí đặt cây xanh, tạo ra những không gian mới, linh hoạt hơn. Khi chúng ta thường xuyên thay đổi, sắp xếp lại không gian sống, sẽ tạo nên hiệu ứng lớn cho căn hộ, mang lại những màu sắc tươi mới và tạo cảm giác hứng khởi cho các thành viên trong gia đình. Một không gian đẹp sẽ giúp chúng ta trở nên hạnh phúc, sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn.

Công ty Tiện ích Xanh không ngừng cố gắng nỗ lực từng ngày để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng. Tiện Ích Xanh đã, đang và sẽ luôn đồng hành cùng mọi gia đình Việt trên mọi nẻo đường để mang lại những gì hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Mọi thông tin xin liên hệ:

- Hotline: 0326.330.338

- Website: tienichxanh.com.vn

- Fanpage: Tiện ích Xanh

 PV

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 8 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.