DBacoustic được vinh danh top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia 2025
Khẳng định vị thế thương hiệu âm thanh Việt
Thành lập từ năm 2015, DBacoustic khởi đầu từ niềm đam mê mãnh liệt với âm thanh, cùng khát vọng tạo dựng một thương hiệu âm thanh chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu người Việt.
Từ một nhóm nhỏ những người làm nghề với tâm huyết, vượt qua không ít khó khăn thuở ban đầu, DBacoustic đã từng bước khẳng định vị trí trên thị trường thông qua các dòng sản phẩm chủ lực như: Loa karaoke gia đình cao cấp, loa sân khấu, cục đẩy công suất, vang số và micro không dây…
Không dừng lại ở chất lượng âm thanh, DBacoustic đặc biệt chú trọng đến thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ tinh tế, nhằm mang lại trải nghiệm dễ dàng – tiện lợi – đồng bộ cho người sử dụng. Với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, tận tâm, DBacoustic đã và đang trở thành lựa chọn ưu tiên cho các công trình karaoke gia đình, quán bar, lounge, cũng như nhiều sự kiện âm thanh chuyên nghiệp.

Danh hiệu Thương hiệu mạnh quốc gia – Bước ngoặt khẳng định uy tín
Danh hiệu “Thương hiệu mạnh quốc gia 2025” là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng nghỉ của DBacoustic trong hành trình nâng cao chất lượng, mở rộng thị trường và xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt uy tín. Đây cũng là minh chứng cho sự tin tưởng mà khách hàng, đối tác và cộng đồng đã dành cho DBacoustic trong suốt thời gian qua.

Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển SAL Việt Nam vinh dự nhận Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia”
Chia sẻ từ đại diện lãnh đạo DBacoustic: “Chúng tôi tự hào khi được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia 2025”. Đây không chỉ là sự ghi nhận cho chặng đường đã qua, mà còn là trách nhiệm để DBacoustic tiếp tục đổi mới, sáng tạo và phát triển mạnh mẽ hơn. Với chúng tôi, 10 năm là một hành trình đủ để tự hào, nhưng cũng là một khởi đầu mới cho những khát vọng lớn hơn.”

Cam kết phát triển bền vững – Vươn xa hơn nữa
Sau cột mốc này, DBacoustic sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu công nghệ mới, đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm âm thanh chất lượng cao, phục vụ tốt hơn cho các công trình yêu cầu cao về chất lượng và thẩm mỹ. Đồng thời, DBacoustic hướng tới mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vị thế thương hiệu Việt trên thị trường khu vực và toàn cầu.
TIN LIÊN QUAN
-
Kỷ nguyên vàng của phim và video: Cơ hội nào cho thế hệ trẻ Việt Nam?
-
Agribank tập trung các giải pháp phát triển khách hàng để mở rộng thị phần tại khu vực Bắc Trung Bộ
-
Doji tung deal ngọt - Quà ngoan xinh yêu tặng mẹ
-
SeABank được vinh danh 'Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững'
Tin khác
