SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

ĐÂY RỒI! 'Trùm cuối' của U23 Việt Nam đã xuất hiện

17:06, 15/10/2021
Buổi tập thứ 7 của U23 Việt Nam tại UAE đón chào sự xuất hiện của người đặc biệt.

Sau khi kết thúc trận đấu với Oman thuộc vòng loại World Cup 2022 vào rạng sáng 13/10, HLV Park Hang-seo đã tạm chia tay với các học trò ở ĐTQG để di chuyển sang UAE tiếp quản U23 Việt Nam đang chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022. Cùng gia nhập U23 Việt Nam còn có 3 cầu thủ thuộc lứa U22, nhưng được đôn lên khoác áo ĐTQG, gồm: thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Với sự góp mặt trở lại của 3 cầu thủ nói trên, quân số của U23 Việt Nam nâng lên thành 26 cầu thủ.

HLV Park Hang-seo chính thức nắm quân U23 Việt Nam
Ông đứng một góc để nhìn học trò tập luyện

Trong thời gian vừa qua, do bận dẫn dắt ĐTQG thi đấu vòng loại World Cup 2022 nên HLV Park Hang-seo đã giao cho trợ lý HLV Kim Han-yoon phối hợp với các thành viên trong ban huấn luyện triển khai giáo án tập luyện tại U23 Việt Nam. Chính bởi vậy, trong ngày đầu tiên trở lại tiếp quản U23 Việt Nam, HLV Park Hang-seo hầu như chỉ đứng ngoài quan sát một cách kỹ lưỡng buổi tập. Ông Park chỉ vào sân trong những tình huống thật sự cần thiết để thị phạm, sửa lỗi cho các cầu thủ.

Trợ lý HLV Kim Han-yoon được giao nhiệm vụ quán xuyến công việc tại U23 Việt Nam trong thời gian HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐTQG thi đấu vòng loại World Cup 2022

Với góc nhìn của người quan sát, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có đánh giá rõ hơn về sự chuyển biến của U23 Việt Nam sau một tuần tập huấn tại UAE, từ đó đưa ra những điều chỉnh phù hợp cho giai đoạn chuẩn bị quan trọng trước thềm vòng loại U23 châu Á 2022.

Các tuyển thủ U23 hứng khởi tập luyện trong ngày đón HLV Park Hang-seo trở lại

Theo kế hoạch, vào ngày 17/10 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế gặp Kyrgystan. Đây cũng là trận đấu giao hữu quốc tế thứ hai của U23 Việt Nam trong đợt tập huấn tại UAE, đồng thời cũng là trận đấu mang tính tổng duyệt về lực lượng, lối chơi trước khi chốt lại danh sách xuống còn 23 cầu thủ.

Tin khác

Media 1 năm trước
(SHTT) - Ngô Phương Mai "mở hàng" cho đoàn thể thao Việt Nam bằng tấm huy chương đồng ở nội dung đơn nữ cầu mềm 1m.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Trận hòa lịch sử trên sân của Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 giúp thầy trò HLV Park Hang-Seo nhận quà "bự" từ FIFA.
Media 2 năm trước
(SHTT) - HLV Park Hang-Seo vừa chốt danh sách ĐT Việt Nam tham dự chuyến làm khách trên sân của Australai thuộc vòng loại World Cup 2022.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định tổ chức thêm một sân chơi thuộc hệ thống quốc gia.
Media 2 năm trước
(SHTT) - Cập nhật tình hình chuẩn bị cho Asian Cup nữ 2022, đồng thời vòng loại World Cup nữ 2023 của ĐT nữ Việt Nam.