SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Cuộc sống H'Hen Niê ở quê

07:02, 08/10/2019
Mỗi lần về nhà ở Đắk Lắk, H'Hen Niê tạm gác hình ảnh hoa hậu lộng lẫy để được sống thoải mái, giản dị bên cạnh gia đình.

H'Hen Niê lớn lên ở buôn Sứt M'đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, Đắk Lắk. Sau khi đăng quang hoa hậu, cô phụ giúp bố mẹ sửa chữa ngôi nhà gỗ thêm phần rộng rãi, chắc chắn. 

Dù đã lớn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn nũng nịu bên mẹ. Cô yêu thích được mẹ tắm gội bên góc sân nhà như trở lại cảm giác tuyệt vời của tuổi thơ.

Được trở về nhà, cô diện trang phục năng động, đội nón lá hay đi dép tổ ong. 'Những chuyến về quê thế này chỉ mang theo đồ ngủ và bộ đồ ra sân bay, còn đi đâu khác thì lấy đại quần, váy của gia đình ra mặc. Đó chính là con người tôi, ngày xưa đã thế và bây giờ vẫn như vậy', H'Hen chia sẻ.

Hiện H'Hen ở nhà tịnh dưỡng, nghỉ ngơi sau chuỗi ngày làm việc dày đặc. Người đẹp hào hứng nấu ăn (ảnh trái), phụ người thân gọt điều đến tối muộn. Thỉnh thoảnh phải xử lý công việc, cô ngồi bệt xuống nền nhà cho thoải mái (phải).

Bữa cơm hàng ngày với những món ăn quen thuộc của người dân đồng bào Êđê được H'Hen chia sẻ. Đắk Lắk cũng là vùng đất trồng sầu riêng nổi tiếng nên hoa hậu cũng thường xuyên thưởng thức loại trái cây này trong những chuyến về thăm nhà.

Gia đình H'Hen vẫn giữ nếp ngủ trong màn vào buổi tối. Cô thường kiểm tra lại công việc, tin nhắn mỗi tối trước khi ngủ.

Phút vui đùa của người đẹp 27 tuổi ở quê. 

H'Hen phụ giúp gia đình gặt lúa ở mảnh ruộng diện tích khoảng 1 sào, được bố mẹ cô khai hoang từ lúc mới cưới nhau. 'Ba là người dạy tôi gặt lúa từ thuở nhỏ. Hồi ấy, tôi chỉ biết cưa chứ không kéo mướt được, từ từ mới thành thạo. Đúng là thi hoa hậu có thể đi đầu, chứ đi gặt lúa là bị mọi người bỏ xa'.

Hình ảnh giản dị của H'Hen được đông đảo khán giả trong nước lẫn quốc tế yêu mến.

Nguồn : Anh Tuấn / Ngoisao.net / VnExpress

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.