SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Đây là chi tiết chỉ rõ thầy Park đang căng thẳng chưa từng thấy kể từ khi dẫn dắt ĐTVN

14:30, 25/03/2019
HLV Park Hang-seo đã thể hiện sự căng thẳng tột độ ở trận gặp U23 Indonesia, từ cách thay người cho đến khi bước vào phòng họp báo.

Ngày hôm qua, U23 Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 cực kỳ quan trọng trước U23 Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Triệu Việt Hưng là tác giả của bàn thắng duy nhất ở phút bù giờ thứ 4 của trận đấu.

Thông thường thì mỗi khi trọng tài nổi còi mãn cuộc, các cầu thủ Việt Nam thường nán lại trên sân và đi chào rồi cảm ơn khán giả. Nhưng sau trận gặp U23 Indonesia thì HLV Park Hang-seo lại không chờ học trò trở lại khu kỹ thuật như mọi khi mà đi thẳng vào phòng thay đồ.

Đây là chi tiết chỉ rõ thầy Park đang căng thẳng chưa từng thấy kể từ khi dẫn dắt ĐTVN

Một thành viên của ban huấn luyện nói rằng thầy Park rất căng thẳng ở trận này, dù ông đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc cùng bóng đá Việt Nam trong năm vừa qua. Chưa bao giờ ông bị rơi vào tình trạng bất an đến như thế kể từ ngày lên nắm quyền tại các đội tuyển Việt Nam.

Có thể thấy sự sốt ruột của HLV Park Hang-seo qua chính cách thay người của ông. Thuyền trưởng của U23 Việt Nam tung Đinh Thanh Bình vào sân ngay trong hiệp 1, rồi lại thay anh ra ở cuối hiệp 2 để nhường chỗ cho Trần Danh Trung.

Bản thân HLV Park Hang-seo cũng thể hiện sự căng thẳng qua những phát biểu sau trận đấu: "Hôm nay chúng ta đã may mắn, dù thắng trận nhưng thực sự tôi không hài lòng lắm về lối chơi của toàn đội ngày hôm nay"

"Nói thật là hôm nay tôi không vui lắm đâu. Tôi không hài lòng với chính bản thân mình và cũng không hài lòng với lối chơi đồng đội của chúng ta trong ngày hôm nay" - thầy Park cảm thấy thất vọng dù U23 Việt Nam thắng trận.

Ở buổi họp báo sau trận này này, HLV Park Hang-seo cũng làm một việc chưa từng có tiền lệ đó là cầm theo…một cốc trà gừng.

TD

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.