SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Thầy tướng số nói: Chỉ cần có 1/4 nốt ruồi "đẻ ra tiền" này trên cơ thể đều phú quý, phát tài

22:29, 13/05/2023

Theo nhân tướng học, Chỉ cần trên cơ thể có 1 trong 4 nốt ruồi này trên cơ thể là có thể hưởng phú quý, tài lộc ùn ùn kéo đến.

Ai trong chúng ta cũng có ít nhiều nốt ruồi, nó được hình thành khi các tế bào trên da của bạn phát triển thành một cụm thay vì lan rộng khắp da. Theo nhân tướng học, mỗi nốt ruồi đều mang một ý nghĩa nhất định liên quan đến vận mệnh và số phận con người. Chỉ cần trên cơ thể có 1 trong 4 nốt ruồi này trên cơ thể là có thể hưởng phú quý, tài lộc ùn ùn kéo đến.

1. Nốt ruồi tốt lành trên thái dương

Thái dương là toàn bộ vùng tiếp giáp giữa đường chân tóc, trán và phần xương hốc mắt. Đây là vị trí mà chúng ta thường được mát xa để nhanh chóng làm giảm các cơn đau đầu hay giúp cơ thể nhanh khỏi bệnh khi bị cảm gió, cảm lạnh.

width=800

Nốt ruồi nằm ở vị trí thái dương của khuôn mặt thì thường là tốt, dấu hiệu người chủ sở hữu là một người khá may mắn trong công việc và cuộc sống hôn nhân gia đình, được quý nhân phù trợ, có người sẵn lòng giúp mọi lúc mọi nơi, những người này phụ hợp với việc đi làm ăn xa để phát triển sự nghiệp. Người có nốt ruồi này không thích hợp phát triển ở quê nhà, được quý nhân giúp đỡ nên dễ phát đạt ở nơi khác.

Đặc biệt, phụ nữ có nốt ruồi ở thái dương bên trái thường là người có khả năng ngoại giao, tính cách của những người này tương đối thoải mái, cởi mở nên được nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, họ cũng là người biết cách tận dụng cơ hội để đạt được thành công trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, phụ nữ sở hữu vị trí nốt ruồi này lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Tình cảm lứa đôi không trọn vẹn, dễ chia ly.

2. Nốt ruồi ở lưng dưới

Trong nhân tướng học, phần lớn nốt ruồi trên lưng đều là điềm lành, tượng trưng cho sự phú quý, trường thọ, thăng quan tiến chức.

Nốt ruồi ở thắt lưng có nghĩa là có người hỗ trợ bạn. Người có loại nốt ruồi này cả đời sẽ có nhiều quý nhân, làm gì cũng hóa dữ thành lành. Đồng thời, họ được trời phú cho khối tài sản đáng kinh ngạc, chỉ số IQ vượt trội và khả năng quản lý tài chính vững vàng.

Ngoài ra, họ còn là những người nhiệt tình và chỉn chu, luôn hoàn thành công việc được giao đúng kế hoạch. Ngoài ra họ còn là người rất ngăn lắp và ưa sạch sẽ không thích sự bẩn thỉu, bừa bãi thường họ là những người đôn hậu, thật thà được mọi người xung quanh quý mến.

3. Nốt ruồi ở 2 bên rốn

Xung quanh rốn có nốt ruồi chứng tỏ người đó trong người có nhiều cơ hội, muốn làm gì cũng có thể dùng xúc tu của mình, tiền sẽ tự nhiên chảy vào túi như nước chảy.

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở rốn thường khá may mắn và có sự nghiệp thuận lợi. Họ thường là người khá thông minh, nhạy bén trong mọi việc. Họ có khả năng giao tiếp tốt, luôn tận tâm với công việc nên rất được lòng cấp trên. Trong tất cả công việc, họ đều cố gắng hoàn thiện ở mức độ tốt nhất, khẳng định được năng lực của bản thân. Con đường sự nghiệp của những người này nhìn chung khá thành công và rực rỡ. Trong hôn nhân, họ là người biết cách yêu thương và chiều chuộng vợ con. Vì vậy, cuộc hôn nhân của họ thường rất ít sóng gió, vợ chồng hòa thuận và con cái chăm ngoan.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở rốn này thường là người nhạy bén, có nghị lực. Vì vậy, sự nghiệp của họ khá thành công và ổn định về lâu dài. Trong vấn đề tình cảm, họ là người rất chân thành, luôn quan tâm đến nửa còn lại và vun vén hạnh phúc. Vì vậy, hôn nhân khá hạnh phúc, gia đình hòa thuận, con cái có đủ nếp đủ tẻ và luôn hiếu thuận với cha mẹ. Họ thường khá may mắn trong cả sự nghiệp và tình yêu. Mặc dù không tài giỏi nhưng vận số của họ tương đối may mắn, họ luôn được quý nhân phù trợ và đạt được thành công nhất định.

Một nốt ruồi trên trán

Theo các chuyên gia Nhân tướng học, nốt ruồi ở trán nhìn chung là tốt và đem lại nhiều may mắn cho chủ sở hữu. Họ cho rằng những người có nốt ruồi trên vị trí này đa phần là người thông minh, sáng tạo và có nhiều sự phát triển vượt bậc trong cuộc sống. Họ có thể đạt được nhiều thành công đáng mơ ước trong sự nghiệp.

width=922

Đối với phụ nữ thì họ sẽ có địa vị cao hơn trong gia đình chồng và có chính kiến của mình. Còn về nam giới thì nốt ruồi ở trán của họ tượng trưng cho phú quý, vinh hoa, thuận buồm xuôi gió trong sự nghiệp.

Tổng hợp: https://phunutoday.vn/thay-tuong-so-noi-chi-can-co-1-4-not-ruoi-de-ra-tien-nay-tren-co-the-deu-phu-quy-phat-tai-d365917.html

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thay-tuong-so-noi-chi-can-co-1-4-not-ruoi-de-ra-tien-nay-tren-co-the-deu-phu-quy-phat-tai-709495.html

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.