SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Đây chính là kiểu tóc 'hót hòn họt' khiến chị em phát cuồng trong những ngày nắng nóng 40 độ

00:00, 31/05/2015
(SHTT) - Ngay cả trong thời tiết nắng nóng thì các kiểu tóc ngang vai cũng không bao giờ lỗi mốt, nó giúp các cô gái của chúng ta trông trẻ trung, hiện đại hơn nhưng cũng không kém phần dịu dàng, tinh tế.

Với mái tóc ngang vai, uốn nhẹ kết hợp với trang phục đơn giản như áo phông và quần jean cũng đủ khiến bạn thu hút hết ánh nhìn của các đấng mày râu rồi nhé!

Những cô nàng yêu thích phong cách thời trang menswear cũng hoàn toàn phù hợp với kiểu tóc ngang vai.

Cô nàng bánh bèo mang phong cách kẹo ngọt lại càng phù hợp hơn với kiểu tóc này.

Bạn trông nổi bật hơn với vẻ đẹp sang chảnh khi để kiểu tóc ngang vai đen huyền bí khi đi dự tiệc hay tham gia vào các dịp đặc biệt.

Tóc ngắn ngang vai sẽ trở nên mới mẻ hơn khi bạn kết hợp nó cùng với một chiếc băng đô xinh xắn.

Kết hợp cùng trang phục với kiểu tóc ngang vai bạn sẽ càng trở nên quyến rũ hơn.

Tóc ngang vai là lựa chọn nhiều nhất của phái đẹp vì nó mang đến nét trẻ trung và thời thượng cho bạn gái.

Kiểu tóc ngang vai, ngôi giữa tự nhiên khiến các nàng trông mới lạ hơn với phong cách này.

Với kiểu tóc ngắn ngang vai kết hợp cùng váy hai dây đen khiến bạn lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Nếu bạn chưa để kiểu tóc này, thì còn suy nghĩ gì nữa mà không chọn cho mình một kiểu tóc ngang vai phù hợp ngay hôm nay.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích