SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

David Hoàng chia sẻ bí quyết đưa bột Nail Chisel nổi tiếng đất Mỹ?

11:26, 05/10/2021
Không phải ngẫu nhiên mà bột nail Chisel do David Hoàng và các cộng sự sản xuất lại được ưa chuộng và nổi tiếng khắp nước Mỹ như vậy. Tất cả chính là sự cố gắng, sáng tạo không ngừng nghỉ của những bộ óc yêu nghệ thuật.

Làm Nail được ví như một môn nghệ thuật đòi hỏi sự khéo léo, chăm chỉ và sáng tạo không ngừng. Môn nghệ thuật đó dựa trên những cái sẵn có, những nhu cầu và thay đổi của thị hiếu khách hàng để tồn tại và phát triển. David Hoàng ý thức rất rõ điều này, thành công sáng tạo ra bột nail Chisel nổi danh đất Mỹ từ năm 2017 cho đến nay.

David Hoàng chia sẻ bí quyết đưa bột Nail Chisel nổi tiếng đất Mỹ?

Đặt bản thân vào khách hàng để thấu hiểu

Năm 2016, nhu cầu của khách nail ngày càng cao khiến cho các sản phẩm “Design 3D Stamp” của công ty Chisel không còn được ưa chuộng như trước. Không chỉ đẹp mà khách hàng còn cần sự ổn định, đồng đều và an toàn. Vì thế, ngay lập tức David Hoàng đã lên kế hoạch nghiên cứu, cho ra mắt sản phẩm bột nail Chisel đáp ứng mọi nhu cầu trên.

Bột nail Chisel được đánh giá có độ dẻo mịn và tính ổn định, đồng đều cao. Khi đắp, trộn và đảo, hiện tượng bón cục không bao giờ xảy ra, rất mịn và cuốn hút khi lên tay. Vì vậy, dù mới vào nghề, thợ Nail cũng không cảm thấy khó khăn, sống tốt với nghề.

Anh David Hoàng chia sẻ: “Từ màu sắc đến độ dẻo và các chi tiết nhỏ nhất khi sản xuất bột Chisel luôn phải đồng nhất, khắt khe và không có sự thay đổi. Vì thế, dù có sản xuất cách nhau cả năm trời, bột vẫn như loại mới sản xuất, bám chắc và gần như không bao giờ bị phai màu”.

David Hoàng chia sẻ bí quyết đưa bột Nail Chisel nổi tiếng đất Mỹ?

Bên cạnh đó, bột nail Chisel còn ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ khả năng giữ màu lâu và đa dạng màu sắc. Bà Rebecca Collins sống tại California khoe: “Đeo móng tay hơn 15 năm nay, tôi mới biết bột Chisel từ năm ngoái.” Sau khi ngắm lại móng tay mình, bà mỉm cười hài lòng: “Chisel. Chisel là tên loại bột cô ấy sử dụng. Kể từ đó, tôi luôn yêu cầu loại bột này.”

Bột nail Chisel có đến 600 màu sắc khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tất cả màu sắc đều đi theo phong cách hiện đại Our Company. Không chỉ có thể lựa chọn màu theo sở thích mà khách và thợ nail cũng dễ dàng mix để tạo nên các tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao mang phong cách riêng.

Bà Rebecca Collins tiếp tục chia sẻ: “Đeo móng tay hơn 15 năm nay, tôi mới biết bột Chisel này sản xuất từ năm ngoái.” Điều này chứng tỏ sản phẩm vô cùng chất lượng và giữ màu tốt.

David Hoàng chia sẻ bí quyết đưa bột Nail Chisel nổi tiếng đất Mỹ?

“Đây đúng là mong muốn của tôi từ lâu rồi. Chisel là loại bột có thể giúp cho bất cứ ai cũng có thể làm được những bộ móng tay đầy mỹ thuật như tôi đã làm,” “Đó là sự đặc biệt của Chisel. Người mới vô nghề cũng có thể làm như người cao tay nghề.” ông chủ David Hoàng khẳng định.

Đoàn kết và không được dừng lại

Có thể bạn chưa biết, thành công của David Hoàng nói riêng và bột Chisel nói chung không phải ngẫu nhiên và do mình anh tạo dựng. Bên cạnh anh còn có hai cộng sự vô cùng tài năng, nhiệt huyết và tin cậy. Đó chính là anh Trần Thanh Hùng (Ông chủ điều hành công ty về xi mạ tại Việt Nam), Phong Trần (Chủ tiệm Nail nổi tiếng tại Orlando, Florida, Hoa Kỳ).

Mỗi người sẽ phụ trách một mảng riêng để giúp cho bột nail Chisel được nhiều người biết đến cũng như giữ vững vị thế trên thị trường. Cụ thể, anh David Hoàng với vốn kiến thức rộng sẽ lo phẩm chất của bột. Anh Trần Thanh Hùng hỗ trợ kỹ thuật tạo nên sự ổn định về độ bền, màu sắc và độ bám. Cuối cùng là anh Phong Trần luôn cần cù, kiên trì sản xuất và đưa bột đến với mọi người.

David Hoàng chia sẻ bí quyết đưa bột Nail Chisel nổi tiếng đất Mỹ?

Ở thời điểm hiện tại, bột Chisel đã có mặt tại hơn 300 đại lý khắp thế giới, quy mô sản xuất là 50.000 square feet. Dù đã rất thành công nhưng không vì thế mà David Hoàng cùng các cộng sự của mình dừng lại. Các anh luôn cố gắng, nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm bột nail Chisel ưu trội, hoàn hảo hơn nữa trong tương lai.

Anh tâm sự: “Cả ba vẫn sẽ tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi cho ra những sản phẩm bột nail với công dụng ưu việt hơn nữa mang tên Chisel. Sản phẩm sẽ được lan rộng tại khắp mọi nơi yêu thích nghệ thuật để đáp ứng tốt nhu cầu của mọi đối tượng, mọi lứa tuổi sử dụng”.

David Hoàng chia sẻ bí quyết đưa bột Nail Chisel nổi tiếng đất Mỹ?

Chisel Nail Art - Thương hiệu bột và phụ kiện ngành Nail được tin dùng hàng đầu tại Mỹ. Đây cũng là một niềm tự hào của Việt Nam bởi đã sinh ra những con người tài năng. Chúc anh David Hoàng và các cộng sự của mình sẽ thành công hơn trên con đường sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ:

Website: https://chiselnailarts.com/

Facebook:  David Hoàng

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.