SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Gấp đôi lộc lá: 3 tuổi tài khoản chạm đỉnh, 1 tuôi gặp được định mệnh đúng

10:19, 13/10/2023

Dự báo từ ngày 10/10 đến 20/10, thiên thời địa lợi nhân hòa, 3 tuổi liên tiếp xuất hiện tin vui, kiếm tiền đơn giản hơn, 1 tuổi may mắn gặp được định mệnh Tuổi Dần Người tuổi Dần vô cùng thông minh, tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Bản mệnh có khả năng trở thành người lãnh đạo tài giỏi. Dự báo từ nay đến 20/10, người tuổi Dần được cát tinh soi chiếu nên vận trình sự việc, làm ăn hanh thông, được đồng nghiệp, lãnh đạo nể trọng. Không những thế, nhờ được ông tơ

Dự báo từ ngày 10/10 đến 20/10, thiên thời địa lợi nhân hòa, 3 tuổi liên tiếp xuất hiện tin vui, kiếm tiền đơn giản hơn, 1 tuổi may mắn gặp được định mệnh

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vô cùng thông minh, tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Bản mệnh có khả năng trở thành người lãnh đạo tài giỏi. Dự báo từ nay đến 20/10, người tuổi Dần được cát tinh soi chiếu nên vận trình sự việc, làm ăn hanh thông, được đồng nghiệp, lãnh đạo nể trọng.

Không những thế, nhờ được ông tơ bà nguyệt se duyên, thời gian tới, tuổi Dần độc thân có cơ hội gặp được người khiến họ hứng thú và bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn. Tài ăn nói cộng thêm thái độ cởi mở, tích cực, tuổi Dần sẽ dành được điểm cao trước mặt đối phương.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách tốt bụng, hiền lành, lương thiện. Con giáp này thích cuộc sống an nhàn, không mang quá nhiều tham vọng. Trong 20/10 tới đây, sự nghiệp của người tuổi Mùi có sự cải thiện rõ rệt. Bản mệnh có thể đón nhận tin vui từ đối tác, doanh số tăng nhanh hơn giai đoạn trước.

Tử

Thời gian này, tuổi Mùi cũng vượng vận đào hoa. Người độc thân có thể tìm được đối tượng khiến con tim mình rung động. Trong khi đó, các cặp đôi cũng có những ngày tháng êm đẹp, thậm chí có thể đón tin vui bất ngờ.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hưởng trọn lộc trời từ nay đến 20/10. Những dự án, kế hoạch đươc tiến hành trong thời gian này sẽ đạt được những thành tích nhất định. Bản mệnh từ đây cũng nhận về sự coi trọng của những người xung quanh. Sự nghiệp phát triển kéo theo tài vận hanh thông, Hợi có được cuộc sống giàu sang phú quý, thoải mái chi tiêu.

Các mối quan hệ xã hội của Hợi cũng phát triển lớn mạnh. Con giáp may mắn quen biết nhiều nhân vật lớn, sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Vận trình đang lên, con giáp làm gì cũng dễ dàng, thuận lợi.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, tính cách lém lỉnh, mang vận mệnh phú quý. Tử vi cho biết, sắp tới, do có cát tinh soi chiếu nên người tuổi Thân được quý nhân trợ giúp, công việc cực kỳ thuận lợi. Làm gì cũng thành công, thắng đậm.

than
Đúng dịp 20/10 tới, con giáp này có cơ hội gặp được người khiến trái tim mình rung động. Mối quan hệ này có thể mang lại nhiều ngọt ngào và hạnh phúc nhưng nó cũng đòi hỏi tuổi Thân phải nỗ lực để duy trì.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.