SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Đâu là điểm ngắm của người mua nhà tại TP. HCM?

14:00, 16/09/2022
Thị trường BĐS đang ghi nhận xu hướng đầu tư dài hạn, đặc biệt các dự án được đầu tư bài bản, có hệ sinh thái khép kín điển hình như The Beverly Solari (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức).

Chọn dự án có không gian cho bản thân và con cái

Báo cáo “Tâm lý người tiêu dùng & các xu hướng BĐS nửa cuối năm 2022” của Batdongsan.com.vn cho thấy sự thay đổi về nhu cầu mua nhà để ở của khách hàng. Ngoài việc mua nhà như một nơi an cư thì hiện nay khách hàng còn chú trọng nâng cao chất lượng sống khi 24% số người khảo sát mong muốn thêm không gian cho con nhỏ;  21% cần thêm không gian cho bản thân.

01663314901.png
Các lý do tìm mua bất động sản trong 01 năm tới của khách hàng

Ngoài ra, anh Minh Trung - chuyên gia tư vấn BĐS cho biết, nhóm khách hàng gia đình trẻ không chỉ quan tâm đến môi trường sống mà còn đặt nặng yếu tố giáo dục cho con, vì vậy các dự án BĐS gần hoặc tích hợp trường học như Vinhomes Grand Park chính là điểm ngắm của họ.

Đó cũng là lí do khiến chị Phương Hoa (30 tuổi, sống tại Quận 1) quyết định mua căn hộ tại tại phân khu The Oasis, dự án The Beverly Solari (thuộc Vinhomes Grand Park). “7 năm đầu đời là thời gian vàng để quyết định sự thành công của con nên khi biết dự án có trường học Vinschool, tôi quyết chọn mua ngay”, chị Hoa chia sẻ.

11663314901.jpeg
Với chương trình giáo dục khép kín từ tiểu học đến đại học, Vinschool đang là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh

Đầu tư chân sóng, hưởng lợi đầu sóng

Bên cạnh không gian sống, BĐS có tiềm năng gia tăng giá trị tốt và có chính sách hỗ trợ vượt trội đang thu hút khách hàng. Lí do là vì đây luôn được đánh giá là kênh đầu tư an toàn và nên đầu tư ngay do giá BĐS sẽ ngày càng tăng. Theo báo cáo thị trường quý II/2022 của Batdongsan.com.vn, giá căn hộ cao cấp tiếp tục tăng 7% so với cùng kỳ.

21663314901.png
Báo cáo cũng dự đoán trong khoảng từ 1-5 năm tới, giá cả địa ốc sẽ có chiều hướng tăng mạnh.

Trong số các dự án hiện nay, The Beverly Solari “ghi điểm” khi tạo ra chính sách bán hàng hỗ trợ tối đa cho người mua nhà. Cụ thể, khách hàng có thể lựa chọn một trong 2 gói hỗ trợ: Ngân hàng cho vay 80% giá trị căn hộ với mức lãi suất 0% trong 30 tháng; hoặc ngân hàng cho vay 100% với lãi suất 0% trong 24 tháng. Cả 2 gói có mức ân hạn nợ gốc đến 48 tháng. Ngoài ra, khách hàng nhận được voucher ưu đãi mua xe VinFast lên đến 200 triệu đồng (*).

The Beverly Solari - sống chất Mỹ giữa thủ phủ công nghệ Thủ Đức

Tại dự án The Beverly Solari – sản phẩm căn hộ cao cấp cuối cùng tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park, hai phân khu The Oasis và The Tropical đã được bàn giao có sức hút lớn nhờ việc tái hiện chất sống tiện nghi, đẳng cấp mang đậm phong cách Mỹ và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Trong đó, The Oasis tiếp giáp trực tiếp với sông Đồng Nai, không chỉ mang đến tầm nhìn khoáng đạt hiếm có mà còn chứa đựng luồng sinh khí dồi dào, phong thủy vượng khí cho gia chủ. Điểm nhấn của phân khu chính là chuỗi tiện ích độc đáo ngay dưới thềm nhà như bể bơi ốc đảo, suối cảnh quan, vườn cọ California, đường dạo mạch vòng… Tất cả được quy hoạch hài hòa, mở ra không gian sống sang trọng cho những cư dân thời thượng, ưa thích khám phá.

31663314901.jpeg
The Oasis ôm trọn view sông sẽ mang đến cuộc sống hưng vượng cho khách hàng

Nằm ở trung tâm dự án The Beverly Solari, phân khu The Tropical tiếp giáp quảng trường Golden Eagle, trạm xe buýt điện VinBus và đường vđai 3, giúp cư dân dễ dàng kết nối với các địa điểm trong nội khu và khu vực lân cận. Được ví như một “thiên đường xanh”, The Tropical mang đặc trưng của miền nhiệt đới sôi động với các tiện ích nổi bật như: Bể bơi nhiệt đới, vườn cọ nhiệt đới Honolulu, thác nước điểm nhấn, sân gym ngoài trời, sân cỏ đa năng, sân chơi trẻ em,… đem đến cho cư dân trải nghiệm sống trong lành, tươi mát suốt 365 ngày trong năm.

Đáng chú ý, The Oasis và The Tropical sở hữu cung đường dạo bộ Hoa Giấy và kênh đào ngập tràn sắc hoa Thousand Flowers ngay dưới chân tòa nhà, mang đến những phút giây lãng mạn, riêng tư. Có thể thấy, cư dân tương lai của hai phân khu này sẽ thừa hưởng trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp, bền vững cùng với hệ sinh thái tiện ích kề cận và

Đáng chú ý, The Oasis và The Tropical sở hữu cung đường dạo bộ Hoa Giấy và kênh đào ngập tràn sắc hoa Thousand Flowers ngay dưới chân tòa nhà, mang đến những phút giây lãng mạn, riêng tư. Có thể thấy, cư dân tương lai của hai phân khu này sẽ thừa hưởng trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp, bền vững cùng với hệ sinh thái tiện ích kề cận và phong phú.

Với tiện ích vượt trội cùng phương thức linh hoạt, hai phân khu The Tropical và The Oasis chính là lựa chọn thức thời để người mua lẫn nhà đầu tư chốt chọn để đón đầu lợi nhuận trong tương lai.

phong phú.

(*) Chính sách bán hàng được chủ đầu tư áp dụng theo từng thời điểm.

Trang B

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.