SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Diễn viên Bảo Thanh chia sẻ hình ảnh ngôi nhà mới đầu năm 2023

16:26, 05/01/2023

Bảo Thanh sinh năm 1990, là gương mặt diễn viên được yêu mến trên truyền hình Việt. Vụt sáng thành ngôi sao hạng A của phim truyền hình phía Bắc sau vai Minh Vân trong ‘Sống chung với mẹ chồng’ (2007), Bảo Thanh sau đó tiếp tục nổi như cồn với vai Anh Thư trong

Bảo Thanh sinh năm 1990, là gương mặt diễn viên được yêu mến trên truyền hình Việt. Vụt sáng thành ngôi sao hạng A của phim truyền hình phía Bắc sau vai Minh Vân trong 'Sống chung với mẹ chồng' (2007), Bảo Thanh sau đó tiếp tục nổi như cồn với vai Anh Thư trong 'Về nhà đi con' (2019).
Trong lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, giữa năm 2020 cô tuyên bố dừng đóng phim để thực hiện kế hoạch sinh con thứ 2.
Mới đây, nữ diễn viên Về nhà đi con đã chia sẻ
n nhơ. Còn mẹ thì vắt chân lên cổ chạy cho kịp deadline. KPI năm nay hình như là hơn cả mong đợi. Cố lên nữa nào

Phía dưới bài đăng của nữ diễn viên, nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng đến cô.

Nhiều người còn đoán rằng "KPI" mà Bảo Thanh nhắc đến có lẽ đó chính là việc cô hoàn thiện nốt nội thất bên trong căn nhà mới.

Trước đó, nữ diễn viên cũng từng chia sẻ hình ảnh tậu ngôi nhà mới để làm món quà cho cô công chúa nhỏ, đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Chỉ qua một số hình ảnh mà cô chia sẻ khiến mọi người phải trầm trồ, tông màu trắng kết hợp với đồ gỗ tạo nên sự sang trọng.

Nữ diễn viên hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân:

"Quà mẹ tặng em Nanu tròn 1 tuổi sắp xong rồi nè, hồi hộp ghê".

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.