SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Dầu gội men bia GreenLab - Tinh hoa thảo mộc Việt

10:42, 27/07/2021
(SHTT) - Công ty TNHH thương mại sản xuất và dịch vụ Hiếu Anh là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm hóa mỹ phẩm organic và thiên nhiên. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng Công ty đã nghiên cứu và đưa ra thị trường bộ dầu gội, xả men bia GreenLab.

Môi trường ô nhiễm khói bụi không chỉ gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp mà còn là thủ phạm của một số bệnh về da đầu như gàu, viêm lỗ chân tóc, ngứa da đầu dai dẳng.

Nguyên nhân là do các loại nấm trên da đầu bị kháng thuốc và da đầu còn đang chịu tác động của các hóa chất nên khả năng kháng nấm dường như yếu hơn. Việc chúng ta thay đổi dầu gội thường xuyên hoặc sưr dụng các sản phẩm trị gàu không phù hợp sẽ làm tình trạng này nặng thêm. 

anh 1

 

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng Công ty đã nghiên cứu và đưa ra thị trường bộ dầu gội, xả men bia GreenLab.

Dầu gội, dầu xả men bia GreenLab là bộ đôi sản phẩm chăm sóc tóc thế hệ mới được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: men bia tươi, lúa mạch, tơ kén tằm, lô hội, trà xanh, hà thủ ô, dầu oliu, cam thảo, nhân sâm, Vitamin E, B5, collagen và các thành phần thiên nhiên khác.

Những thành phần này khi kết hợp giúp làm sạch gàu và da đầu hiệu quả, đồng thời giúp ngăn ngừa và làm giảm tình trạng xơ rối, gãy rụng, giúp dưỡng ẩm cho da đầu và tóc, giúp phục hồi  hư tổn và thông thoáng lỗ chân lông, kích thích mọc tóc nhanh và giúp tóc chắc khỏe hơn.

anh 2

 

Với quy trình sản xuất công nghệ hiện đại, đáp ứng được các tiêu chí về an toàn cho sức khỏe, bộ đôi dầu gội và dầu xả men bia GreenLab được nhà sản xuất chọn lọc men bia tươi ủ với nguyên liệu cao cấp là hoa bia và mầm lúa mạch. Trong men bia tươi có chứa nhiều Protein, vitamin B và biotin giúp tóc phục hồi hư tổn, tăng cường collagen, giúp trị gàu và ngăn rụng tóc rất tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có khoáng chất silica tự nhiên, giúp ngăn ngừa bệnh hói đầu và kích thích sự phát triển của tóc.

anh 3

 

Bộ đôi sản phẩm dầu gội và dầu xả men bia GreenLab được đánh giá là sản phẩm vượt trội và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng từ nữ giới, nam giới đến trẻ em và phụ nữ mang thai.

Mặc dù mới được ra mắt tại thị trường Việt Nam, bộ sản phẩm GreenLab hiện đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ HIẾU ANH

Địa chỉ: Xóm Quán Vuông, Xã Trung Hội, Huyện Định Hoá, Thái Nguyên

Website: https://greenlab.net.vn

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, BIDV đã cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".
Thương hiệu 14 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.
Liên kết hữu ích