SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Đấu giá chiếc áo mang chữ ký Thomas Muller tại Đại Hội Hội Từ Tâm tỉnh Đắk Lắk

10:00, 17/05/2022
Tại Đại hội lần thứ I Hội Từ Tâm tỉnh Đắk Lắk, chiếc áo của Thomas Muller – chiếc áo mang số 25, có chữ ký của tiền vệ xuất sắc hàng đầu thế giới, được chốt trong buổi đấu giá kịch tính với số tiền 262 triệu đồng.

Hội Từ Tâm Đắk Lắk vừa tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2022-2027. Hội được hình thành từ quá trình tổ chức chương trình thiện nguyện của Nhóm Bạn Từ Tâm Đắk Lắk.

Tại Hội nghị, Hội Doanh nhân Buôn Ma Thuột đã tặng Hội Từ Tâm Đắk Lắk chiếc áo thi đấu mang số 25 có chữ ký của tiền vệ xuất sắc hàng đầu thế giới Thomas Muller. 

hoi1

 Sở LĐTB và XH trao QĐ của UBND tỉnh, cho phép thành lập Hội Từ Tâm Đắk Lắk do bà Võ Thị Thiên Nga giữ chức Chủ tịch nhiệm kỳ 2022 - 2027

Chiếc áo đã được đem ra đấu giá với mức khởi điểm là 25 triệu đồng, bước giá +5. Tại Hội nghị, rất nhiều fan hâm mộ bóng đá và yêu thích hoạt động từ thiện đã liên tục trả giá cao vọt. Chỉ sau gần 1 tiếng đồng hồ đấu giá đầy kịch tính, chiếc áo đã được chốt giá 262 triệu đồng và người chiến thắng là ông Nguyễn Đại Phong - chủ Farm Thảo Nguyên, Hội viên Ban Nông nghiệp thuộc Hội Từ Tâm Đắk Lắk.

Được biết, trước đó, ông Đại Phong đã tài trợ 55 triệu đồng cho các hoạt động khác của Đại hội. Ông chia sẻ sau 1 tháng trưng bày chiếc áo này tại gia, ông sẽ tặng lại áo cho Quỹ thiện nguyện của Hội Từ Tâm Đắk Lắk.

hoi2

 Đại diện Hội Doanh nhân Buôn Ma Thuột trao tặng chiếc áo có chữ ký của tiền vệ Thomas Muller cho Hội Từ Tâm Đắk Lắk

Bên cạnh đó, Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk cũng tặng Quỹ Thiện nguyện của Hội Từ Tâm 50 triệu đồng, cùng với khoản tiền ủng hộ trước đó, Hiệp hội Bất động sản Đắk Lắk đã đóng góp 100 triệu đồng cho Hội Từ Tâm Đắk Lắk. Anh Cấn Đức Vượng cũng tặng Hội 20 triệu đồng, dù không “rước” được chiếc áo đấu đặc biệt số 25.

hoi3

 Ông Nguyễn Đại Phong nhận chiếc áo thắng cuộc đấu giá từ Tân Chủ tịch Hội Từ Tâm Đắk Lắk

Đấu giá gây Quỹ Thiện nguyện là một trong các kế hoạch hành động, mà Ban chấp hành Hội Từ Tâm Đắk Lắk mới thông qua trong Đại hội lần thứ I. Trước đó, ngày 21/3/2022, Hội Từ Tâm Đắk Lắk được UBND tỉnh Đắk Lắk chính thức cho phép thành lập tại Quyết định số 690/QĐ-UBND.

Trong hơn 2 năm hoạt động, Ban sáng lập Hội đã triển khai nhiều chương trình từ thiện, huy động và trao tặng tổng số tiền, quà, vật tư y tế trị giá hơn 7 tỷ đồng. Đến nay, Hội Từ Tâm Đắk Lắk có hơn 215 hội viên tham gia sinh hoạt. Sau Đại hội thành lập, Hội có tư cách pháp nhân, có tên riêng và con dấu riêng, trụ sở đặt tại số 19 Tản Đà, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

hoi4

 Anh Đại Phong cùng Chủ tịch Hội Từ Tâm Đắk Lắk trao quà cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Đại hội

Nhiệm kỳ 2022-2027, Hội Từ tâm Đắk Lắk định hướng tập trung vào nhiều hoạt động có ý nghĩa. Bên cạnh đó, Hội sẽ tăng cường kết nối, giao lưu, nhận thi công với các tổ chức, đơn vị, tập đoàn có nguồn lực lớn muốn triển khai những chương trình từ thiện lâu dài tại Đắk Lắk hoặc trên Tây Nguyên.

Tại Đại hội, Hội Từ tâm Đắk Lắk đã trao 2 phần quà hỗ trợ cho 2 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang cư trú tại 2 xã vùng sâu thuộc huyện Lắk và huyện Ea Súp, tổ chức phiên đấu giá gây quỹ từ thiện đầu tiên trong nhiệm kỳ 2022-2027; trao tặng cây xanh cho UBND thành phố Buôn Ma Thuột.

Bích Loan

Tin khác

Tin tức 47 phút trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 122/KH-UBND về triển khai thí điểm Ứng dụng quản lý, cảnh báo cháy gắn với xác thực định danh số nhà và dữ liệu dân cư trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Hàng trăm y tá từ khắp California đã mặc áo sơ mi đỏ và cầm biển hiệu ghi “Hãy tin tưởng y tá, không phải AI” biểu tình bên ngoài Trung tâm Y tế San Francisco của Kaiser Permanente để phản đối việc hệ thống bệnh viện lớn sử dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc cho các bệnh nhân.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Đó là thông điệp được Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đưa ra tại buổi thăm và làm việc tại Liên hiệp các Hội khoa học và ký thuật Việt Nam (VUSTA) vào chiều ngày 23/4 vừa qua.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Viện Phát triển và Quản lý quốc tế (IMD) phối hợp Tổ chức Thành phố Thông minh bền vững thế giới (WeGO) tháng 4/2024 đã công bố bảng xếp hạng các thành phố thông minh hàng đầu thế giới năm 2024. Trong đó, Hà Nội đứng ở vị trí thứ 97.
Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Ban Dân tộc tỉnh đã tổ chức Hội nghị biểu dương thanh niên, sinh viên tiêu biểu và tấm gương khởi nghiệp thành công trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024 vào sáng 23/4 tại TP Sầm Sơn.