SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đập chai bia vào đầu bạn nhậu, thanh niên 8X mất mạng trong ngày đầu năm

11:00, 20/02/2018
(SHTT) - Bị cho là đập chai bia vào đầu 2 bạn nhậu, Phương bị bạn nhậu cầm dao đâm gục xuống đường tử vong.

Công an Tiền Giang đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Luân (biệt danh Mã Lạng, 33 tuổi, ngụ phường 5, TP Mỹ Tho) để điều tra về hành vi Giết người.

Luân là nghi phạm trong vụ ẩu đả xảy ra vào rạng sáng 13/2 (28 Tết) tại khu Chợ Cũ nằm trên đường Nguyễn Huỳnh Đức (thuộc phường 3, TP Mỹ Tho).

nhau

 Đập chai bia vào đầu bạn nhậu, thanh niên 8X mất mạng trong ngày đầu năm

Theo điều tra, tối 12/2 (27 Tết) Luân cùng Nguyễn Hoàng Phong (biệt danh Tèo, 27 tuổi, ngụ TP Mỹ Tho) và Nguyễn Văn Phương (31 tuổi, ngụ thị xã Cai Lậy) hát karaoke tại một quán trên đường Thái Sanh Hạnh (TP Mỹ Tho).

Tại đây, cả 3 đã xảy ra cãi vã. Phương bị cho là đã cầm chai bia vào đầu Luân và Phong. Sau khi 2 bạn nhậu bỏ về, Phương tiếp tục nhậu cùng nhóm bạn ở một quán vỉa hè tại khu Chợ Cũ.

Một lúc sau, Luân và Phong rủ thêm người kéo đến chỗ Phương nhậu để trả thù. Trong lúc xô xát, Phương bị Luân cầm dao đâm gục tại chỗ.

Gây án xong nhóm Luân tẩu thoát khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu, song vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Một ngày sau, Luân ra đầu thú nhưng không thừa nhận hành vi cầm dao đâm nạn nhân. 

Minh Đan (T/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...