SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đạo diễn phim Tết do 'sếp' đóng chính, Công Lý tiết lộ: 'Ở trường quay cần quát tôi cứ quát, Hiếu gầm gừ bảo về Nhà hát mày chết với tao!'

03:35, 05/01/2020
NSND Công Lý đảm nhận vai trò đạo diễn phim mới do NSND Trung Hiếu đóng. Trớ trêu thay, tại Nhà hát Kịch Hà Nội thì nam chính lại là sếp của anh.

Mới đây, NSND Công Lý đã thử sức mình trong vai trò đạo diễn một số bộ phim truyền hình rất thành công như: "Hoa hồng trên ngực trái", "Những cô gái trong thành phố"... Chính vì vậy mà tác phẩm phim hài phát sóng vào dịp Tết nguyên đán sắp tới tên "Tết Vui Phết: Mr Lù 3" do anh làm đồng đạo diễn với đạo diễn Mai Long khiến khán giả vô cùng mong chờ. 

Được biết, "Mr.Lù" là một series phim hài được biết đến nhiều năm qua với vai chính là NSND Trung Hiếu. Trong khi đó, tại Nhà hát kịch Hà Nội, NSND Trung Hiếu lại đang là "sếp" của NSND Công Lý.

Lúc được hỏi rằng liệu "vai vế" tại Nhà hát có gây áp lực gì cho anh khi ở phim trường không thì NSND Công Lý hài hước trả lời: "Căng thẳng lắm, cái gì cần quát cần chửi thì vẫn làm. Lúc ấy anh Hiếu chỉ gườm rồi bảo về Nhà hát biết tay tao". 

NSND Công Lý làm đạo diễn trong bộ phim hài Tết do "sếp" của mình là NSND Trung Hiếu đóng vai chính.

NSND Trung Hiếu thì cho rằng đây là câu chuyện rất bình thường khi làm nghệ thuật: "Nghệ sĩ mà ai lại nói cấp trên với cấp dưới. Tôi với anh Lý là hai thằng đàn ông hiên ngang mà, chơi bời với nhau bao nhiêu năm. Từ khi còn học trong trường Sân khấu từ những năm 89-90 rồi cùng nhau về Nhà hát kịch Hà Nội. Bạn bè thân thiết, trên bến dưới thuyền. Lừng lẫy".

Hài hước nhất là NSND Trung Hiếu chia sẻ rằng vì NSND Công Lý xin được tài trợ về cho Nhà hát nên anh quên hết mấy vụ quát mắng rồi: "Anh Lý nói thế thì chắc sự thật là vậy. Tuy nhiên, tôi được cái hay quên. Vì anh Lý giúp tôi rất nhiều trong việc xin tài trợ cho lễ kỷ niệm 60 năm thành lập nhà hát nên tôi chẳng nhớ gì chuyện bị quát nữa".

Đạo diễn Mai Long (áo xanh)

Trong phim này, ngoài làm đạo diễn, NSND Công Lý cũng tham gia một vai diễn nhỏ. Ngoài ra, "Tết Vui Phết: Mr Lù 3", còn có sự góp mặt của dàn diễn viên gồm: Bá Anh, Thanh Hương Khánh Linh, Jimmy Khánh, Thương Cin...

Phim xoay quanh câu chuyện của nhân vật Mr.Lù (NSND Trung Hiếu đóng), làm trưởng phòng kinh doanh tại một công ty có tiếng trên thành phố. Tư tưởng chủ đạo xuyên suốt "Tết vui phết: Mr Lù 3" là dùng cây tầm gửi làm hình tượng để chuyển tại thông điệp về đời sống hiện đại.

NSND Trung Hiếu đóng vai chính trong phim này

Phim sẽ được công chiếu từ ngày 4/1, đồng thời cũng sẽ được phát sóng trên một số đài truyền hình địa phương trong dịp Tết Nguyên Đán 2020.

Dung (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.