SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đạo diễn Bỗng dưng muốn khóc tung loạt ảnh chưa từng công bố sau 12 năm khiến Tăng Thanh Hà và khán giả bồi hồi xúc động

06:51, 21/11/2019
Sau 12 năm, khán giả vẫn bồi hồi khi nhìn lại dàn diễn viên trong bộ phim Bỗng dưng muốn khóc đình đám một thời.

Vào đúng ngày 20/11 năm 2007, Bỗng Dưng Muốn Khóc  đã quay những thước phim đầu tiên tại công viên Tào Đàn. Tròn 12 năm sau, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã lần đầu tiên hé lộ những bức ảnh trong buổi quay phim ngay hôm ấy khiến dàn diễn viên và khán giả không khỏi bồi hồi, xúc động. 

11 năm trước, vào tháng 8/2008, Bỗng dưng muốn khóc chính thức lên sóng và trở thành 'bom tấn' truyền hình ở thời điểm đó và trở thành ký ức không thể nào quên với nhiều thế hệ khán giả, đặc biệt là 8x - 9x đời đầu. Mang nội dung vui tươi, hài hước, mỗi tập phim của Bỗng dưng muốn khóc đều mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Bộ phim cũng đưa tên tuổi của Lương Mạnh Hải, Tăng Thanh Hà nổi tiếng hơn bao giờ hết ở thời điểm đó và giữ được vị thế trong làng giải trí cho tới tận bây giờ.

Ngắm lại loạt ảnh mà đạo diễn Vũ Ngọc Đãng vừa chia sẻ, khán giả như được trở lại 11 năm trước, khi còn chờ đợi từng tập phim lên sóng. Qua loạt ảnh, tất cả kỷ niệm lại ùa về, khán giả một lần nữa khán giả được ngắm nhìn lại Trúc (Tăng Thanh Hà), cô gái mặc áo dài ngồi bán sách ở công viên, hay chàng công tử nhà giàu Bảo Nam (Lương Mạnh Hải), Hiều - anh chàng bán chong chóng với những màn ghen tuông không thể hài hước hơn. Tất cả họ đều là một phần kí ức của rất nhiều khán giả.

Bên dưới bình luận, nữ chính Tăng Thanh Hà cũng bồi hồi viết: '12 năm rồi, nhanh quá bác'. Diễn viên Hiếu Hiền vai anh Hiều cũng xúc động chia sẻ:  'Ký ức vui vẻ của em đó anh trai! Nhớ không sót bất cứ ngày quay nào luôn. Mến chúc anh chị em ekip thân thương luôn vui kẻ và may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc nhé!.

Tăng Thanh Hà cũng để lại bình luận bên dưới, không ngờ 12 năm trôi nhanh đến vậy.
Diễn viên Hiếu Hiền cũng bày tỏ rằng đây là kí ức vui vẻ của mình.

TH (SHTT) 

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.