SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đạo diễn Bá Cường đưa võ thuật Việt đến với khán giả thế giới

11:21, 25/01/2023
Đạo diễn Bá Cường cho biết “Võ Sinh Đại Chiến” sẽ quảng bá võ thuật Việt đến với khán giả thế giới thông qua nền tảng Netflix từ ngày 23/1.

Mới đây, đạo diễn Bá Cường cùng dàn diễn viên "Võ Sinh Đại Chiến" đã tổ chức buổi họp báo công bố sự trở lại của bộ phim trên Netflix.

Phim "Võ Sinh Đại Chiến" từng được giới thiệu đến công chúng vào đầu năm 2021. Tuy thời gian công chiếu không dài, bộ phim vẫn nhận được nhiều phản hồi vô cùng tích cực khi khắc họa bức tranh nhiều màu sắc về nhiệt huyết, bản lĩnh của những người trẻ. Trải qua 5 năm ấp ủ với nhiều thay đổi, chỉnh sửa cùng quá trình sản xuất gian nan, gián đoạn, bộ phim được đánh giá thành công trong việc khai thác đề tài võ thuật nước nhà.

1

"Võ sinh đại chiến" sẽ chính thức được chiếu trên nền tảng vào ngày 23/1 tới.

Tại sự kiện, đạo diễn Bá Cường đã công bố sự trở lại của "Võ Sinh Đại Chiến" trên Netflix, cũng như gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ, đón nhận bộ phim trong thời gian qua.

“Võ Sinh Đại Chiến là đứa con của tôi, dù đến với khán giả bằng hình thức nào, tôi cũng muốn chuẩn bị thật chỉn chu và chuyên nghiệp. Đó là sự tôn trọng của tôi dành cho tác phẩm của mình cũng như tất cả các quý đối tác, nhà đầu tư, truyền thông báo chí và khán giả”, đạo diễn cho biết.

Biên kịch Trần Khánh Hoàng chia sẻ ê kíp đã cố gắng sử dụng thật nhiều nền tảng võ thuật cổ truyền với hy vọng để lại dấu ấn về võ thuật Việt trong lòng khán giả.

“Từng có ý kiến cho rằng, người xem sẽ thích thể loại hành động, đánh đấm hơn là võ thuật thuần tuý. Tuy nhiên với tôi, phim võ thuật vẫn là một thể loại xứng đáng được đầu tư để có thể tạo ra một dòng phim mang nét đặc trưng của Việt Nam, ghi dấu ấn trong lòng người xem trên khắp thế giới”, biên kịch Trần Khánh Hoàng chia sẻ.

2

 Biên kịch Trần Khánh Hoàng nói vè yếu tố võ thuật trong phim "Võ sinh đại chiến".

"Võ Sinh Đại Chiến" là bộ phim điện ảnh học đường pha yếu tố võ thuật với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đầy tiềm năng: Tiến Hoàng, Gi A Nguyễn, Katleen Phan Võ, võ sư 7 lần vô địch MMA thế giới - Nguyễn Trần Duy Nhất, MLee, Duy Khánh, nam vương Cao Xuân Tài, streamer Cris Phan,...

Được chấp bút bởi biên kịch phim "Em chưa 18", bộ phim mang đậm màu sắc học đường, tươi trẻ đầy tính giải trí, được lồng ghép yếu tố võ thuật một cách nhẹ nhàng. Sự kết hợp này là điều hiếm thấy ở các bộ phim học đường cũng như phim võ thuật khác của Việt Nam.

"Võ Sinh Đại Chiến" mang đến những pha đánh võ đẹp mắt đến từ đạo diễn hành động - võ sư Peter Phạm. Đặc biệt, tinh thần võ thuật truyền thống Việt Nam cũng được truyền tải hết sức chân thực và đầy mới mẻ, thông qua quá trình trưởng thành và theo đuổi đam mê võ thuật của những người trẻ.

 Khuất Nguyên

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.