SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Danny Welbeck lần đầu lên tiếng sau chấn thương vỡ mắt cá kinh hoàng

10:59, 14/11/2018
(SHTT) - Danny Welbeck đã lên tiếng trấn an và gửi lời cám ơn đến NHM sau khi dính chấn thương mắt cá ở trận gặp Sporting Lisbon vào tuần trước.
Danny Welbeck lần đầu lên tiếng sau chấn thương vỡ mắt cá kinh hoàng
Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của Danny Welbeck

Cụ thể, tiền đạo người Anh đã dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Bruno Gaspar của Sporting Lisbon ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League, phải thở oxy và rời sân bằng cáng. Sau đó, Welbeck đã được bác sĩ chuẩn đoán bị vỡ mắt cá và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đáng chú ý, đây đã là chấn thương thứ 9 mà Welbeck gặp phải kể từ khi chuyển tới SVĐ Emirates. Thậm chí, trong mùa giải 2015/16, cầu thủ 27 tuổi này đã dính 2 chấn thương khác nhau và phải lần lượt phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian là 155 và 238 ngày.

Về phía Arsenal, đội bóng này đã xác nhận Welbeck đã trải qua 2 ca phẫu thuật thành công và đang bước vào giai đoạn hồi phục chức năng.

Danny Welbeck lần đầu lên tiếng sau chấn thương vỡ mắt cá kinh hoàng
Những chia sẻ trên mạng xã hội của Welbeck

Mới đây, cựu tiền đạo của MU đã lần đầu lên tiếng sau chấn thương kinh hoàng trên. Chia sẻ trên mạng xã hội, Welbeck cho biết: "Tôi đã trở về nhà. Cám ơn tình cảm và sự ủng hộ của các bạn. Chắc chắn tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Việc phục hồi sẽ bắt đầu từ bây giờ".

Hiện tại, Welbeck chỉ còn hạn hợp đồng với Arsenal đến cuối mùa này và không biết chừng, trận gặp Sporting Lisbon sẽ là lần cuối cùng NHM thấy tiền đạo này khoác lên mình màu áo của Pháo thủ.

Thái Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.