SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

'Đánh úp' lúc nửa đêm, Sơn Tùng M-TP bất ngờ trở lại mạng xã hội sau 2 tháng im lìm

08:20, 13/04/2021
Từ Instagram đến trang Fanpage chính thức, Sơn Tùng M-TP chỉ đăng duy nhất 1 bức ảnh cũng đủ khiến netizen "nháo nhào".

Thời gian vừa qua, Sơn Tùng M-TP liên tiếp vấp phải những lùm xùm từ chuyện đời tư đến bản quyền âm nhạc. Suốt 2 tháng nay, giọng ca "Chúng ta của hiện tại" không cập nhật bất cứ một hình ảnh hay trạng thái mới nào trên mạng xã hội. Có chăng, người hâm mộ chỉ vô tình nhìn thấy anh qua những tương tác ở bài đăng của bạn bè. 

Bức ảnh của Sơn Tùng M-TP "gây bão" giữa đêm.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen "đứng ngồi không yên" khi Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại bằng một bức hình lạ. Khác với những lần đăng ảnh trước đây, Sơn Tùng M-TP lựa chọn khung giờ "oái ăm" 1 giờ sáng. 

Không những vậy, nam ca sĩ còn diện áo không tay, đeo kính, đội mũ rộng vành với tư thế ngồi thiền, ngâm mình dưới nước. Đi kèm với bức ảnh là dòng trạng thái lấp lửng: "Muộn rồi mà sao còn...". Cách tạo dáng này của Sơn Tùng khiến fans suy đoán, liệu đây có phải cách mà anh đối mặt với những lùm xùm vừa qua hay không?

Lượt tương tác tăng "chóng mặt".

Đã lâu rồi mới trở lại mạng xã hội nhưng độ hot của Chủ tịch chắc chắn không hề giảm nhiệt. Dù đăng ảnh lúc nửa đêm khi các Sky đã đi ngủ gần hết nhưng bức ảnh vẫn đạt lượng tương tác "khủng". Đến hiện tại, bức ảnh đã có hơn 658 nghìn lượt thích, 33 nghìn bình luận và 4 nghìn lượt chia sẻ. 

Trước đó, nam ca sĩ vướng phải lùm xùm đời tư
liên quan đến Hải Tú - Thiều Bảo Trâm.

Không biết lần trở lại này có phải chuẩn bị cho dự án mới của Sơn Tùng M-TP không nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ "thở phào" vì cuối cùng cũng được nhìn thấy idol. 

Ảnh: FBNV

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Với thành tích này, tác phẩm do Thu Trang – Tiến Luật sản xuất trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 3 kể từ đầu năm.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Năm 2001, Harry Potter Và Hòn Đá Phù Thủy (tựa gốc: Harry Potter and the Sorcerer’s Stone) ra mắt, mở đầu cho một trong những thương hiệu phim điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
Media 1 năm trước
(SHTT) - HLV Mano Polking của U23 Thái Lan nhận định U23 Indonesia mới là đội bóng mạnh nhất SEA Games 31.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Nếu Thu Hà thường vào những vai diễn đanh đá, chua ngoa, tính cách khó ưa thì ở ngoài đời thật chị lại hoàn toàn khác hăn.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Mùa hè này, nam tài tử Tom Cruise sẽ trở lại với Phi Công Siêu Đẳng Maverick (tựa gốc: Top Gun Maverick) tiếp nối câu chuyện từng được kể rất thành công 36 năm về trước. Chỉ sau 1 phim, rất nhiều cái tên đã được thay đổi.