SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Đánh thức giác quan với Lễ hội văn hóa rượu vang Đà Nẵng

09:57, 20/09/2022
Ngày 19/9, Ban tổ chức Lễ hội văn hóa rượu vang cho biết: "Lễ hội hoàn toàn miễn phí vừa tổ chức thành công tại số 11 đường Trần Phú, TP Đà Nẵng".

Tập đoàn Phú & Em cùng đại diện chi nhánh của Tập Đoàn Kamei Nhật Bản tổ chức Lễ hội văn hóa rượu vang, với sự tham gia của khoảng 50 doanh nhân. Đại diện ban tổ chức chia sẻ lễ hội tháng 9 lần này có sự tham dự của ông Gerado Cisternas đại diện hãng MontGras đến từ đất nước Chile.

Hình 1 a

Ông Gerado Cisternas đại diện hãng MontGras đến từ đất nước Chile.

Lễ hội tập trung giới thiệu top 3 sản phẩm phát triển nhanh nhất tại Chile, đó là MontGras, Mr Ricardo. “Lễ hội văn hóa rượu vang không chỉ giới thiệu mà còn tập huấn và tư vấn những kiến thức về văn hóa rượu vang. Tại đây, thực khách sẽ được thử thưởng thức khoảng 12 đầu rượu vang cực ngon với các dòng nho tạo ra vang trắng, đỏ và hồng”, ông Trần Thanh Sang, Chủ tịch của tập đoàn Phú & Em cho biết.

Hình 2a

Lễ hội văn hóa rượu vang quảng bá và kết nối doanh nhân thành phố Đà Nẵng.

Ông Trần Thanh Sang cho hay ông muốn đóng góp 1 phần sức vào sự phát triển ngày càng mạnh mẽ tại thị trường Đà Nẵng, đồng thời củng cố và nâng cao kiến thức rượu vang cho các doanh nhân.

hình 3a

Quảng bá 12 đầu rượu vang cực ngon với các dòng nho tạo ra vang trắng, đỏ và hồng

  

Hình 3b

Quảng bá 12 đầu rượu vang cực ngon với các dòng nho tạo ra vang trắng, đỏ và hồng

  

“Lễ hội là nơi thực khách được đánh thức giác quan, phân biệt các loại rượu với nhiều cấp độ. Đồng thời, thực khách cũng có hiểu biết thêm về ẩm thực phù hợp đi cùng mỗi loại rượu vang, văn hóa rượu vang ở Việt Nam có gì thay đổi so với thế giới.

Ví dụ vang đỏ bảo quản ở nước ngoài chỉ cần đảm bảo nhiệt độ trong phòng không ướp lạnh thì về Việt Nam phải ướp lạnh nhưng chỉ ướp lạnh vừa phải”, doanh nhân Nguyễn Đức Vũ - Giám đốc Chi nhánh Phú & Em tại Đà Nẵng - Công ty TNHH MTV phân phối Quốc tế Bảo Châu cho biết.

Dự kiến, trong khoảng 2 tháng tới, đơn vị này sẽ tiếp tục tổ chức Lễ hội văn hóa Nhật Bản với việc trải nghiệm và thưởng thức Sake từ 8 tỉnh tại Nhật Bản, kéo dài trong 1 tháng

Bảo Hòa

Tin khác

Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 15/4/2024, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Trà Vinh (BIDV Trà Vinh) vừa tổ chức gặp gỡ và trao số tiền hơn 1,5 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may qua đời do tai nạn.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.