SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Danh sách những mỹ phẩm bị làm giả nhiều nhất trên thị trường

07:57, 01/05/2019
(SHTT) - Son thỏi Mac, Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet, Nước Tẩy Trang Byphasse Solution Micellaire, Bảng mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance, Toner Kiehl's Calendula Herbal Extract... là những mỹ phẩm bị làm giả nhiều nhất trên thị trường.

 Mỹ phẩm là mặt hàng không thể thiếu đối với phái đẹp, tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái khiến người sử dụng trở nên lo lắng. Dưới đây sẽ là danh sách những loại mỹ phẩm bị làm giả nhiều nhất trong thời gian qua.

1. Son thỏi M.A.C

mac

 

Son M.A.C là dòng son không còn xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp, đây cũng là mặt hàng bị làm giả rất nhiều trên thị trường. Không chỉ những loại son có giá chỉ vài chục ngàn đồng, giờ đây, dòng son này còn được làm giả tinh vi và bán với giá cao như son thật khiến nhiều người nhầm lẫn.

2. Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet

Với giá thành phải chăng, son Bourjois dù đã ra mắt từ lâu nhưng vẫn là dòng son kem lì được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

my-pham-gia-3

 

Dòng son này được làm giả rất thật, người mua chỉ có thể phát hiện nếu tinh mắt để ý những điểm rất nhỏ như đường nét in bị dại, thân son bị xước, chất son nhanh trôi, bột,…

3. Nước Tẩy Trang Byphasse Solution Micellaire

Nếu là tín đồ làm đẹp và người tiêu dùng tại Việt Nam thì không còn xa lạ gì với những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp túi tiền của thương hiệu mỹ phẩm Byphasse. Byphasse thường phù hợp với các bạn sinh viên, học sinh vì các dòng mỹ phẩm giá thành rẻ.

bio

 

Tẩy trang của Byphasse cũng được làm giả rất nhiều trên thị trường. Dòng tẩy trang fake này có bao bì dại, với nhiều lỗi chính tả, phông chữ cũng khác biệt so với hàng thật. Chúng gần như không có 1 chút khả năng tẩy trang nào.

4. Bảng mắt Anastasia Beverly Hills Modern Renaissance

 Bảng phấn mắt nhà Anastasia làm khuấy đảo cộng đồng yêu thích makeup trên toàn thế giới và được nhiều người hết lòng khen ngợi bởi chất lượng đỉnh từ trong ra ngoài.

mau

 

Bảng màu mắt này cũng bị làm giả rất nhiều trên thị trường, bảng mắt của Anastasia được làm giả rất tinh xảo. Nếu chưa dùng hàng thật thì chắc chẳng ai có thể nhận ra điểm khác biệt. Các chi tiết nhỏ như nam châm, đường viền,… sẽ là những chỗ giúp bạn so sánh 2 mặt hàng.

5. Toner Kiehl's Calendula Herbal Extract

Toner Kiehl’s hoa cúc Calendula Herbal Extract Toner thuộc dòng hoa cúc là sản phẩm Best Seller từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Kiehl’s của Mỹ.

my-pham-gia-7

 

Toner Kiehl’s hoa cúc gây ấn tượng ngay từ “cái nhìn đầu tiên” bởi packaging đơn giản nhưng tinh tế, bao bì trong suốt nhìn rõ được dung dịch màu nâu vàng sóng sánh bên trong, đặc biệt hơn cả là những cánh hoa cúc được “ngâm mình”, lơ đãng trong thứ dung dịch ấy càng khiến người sử dụng “yên tâm” về độ lành tính mà sản phẩm hứa hẹn.

Chính vì độ hot này mà trên thị trường cũng đã xuất hiện hàng giả được làm nhái theo.

Hoài Anh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 20 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản, mới đây đã phát đi thông báo thu hồi các sản phẩm có chứa thành phần gạo lên men beni kōji sau khi liên tục nhận được các báo cáo về việc nhập viện sau khi sử dụng từ người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT Cao Bằng vừa xử phạt 13,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn về hành vi kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thép không gỉ B.N, địa chỉ trụ sở chính: Phường Phan Đình Phùng, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Xây lắp và Thương mại Ngân Hà số tiền 90 triệu đồng, tịch thu tang vật vi phạm là bộ máy phát điện hiệu CATERPILLAR sản xuất tại Mỹ, đã qua sử dụng có giá trị hơn 1,2 tỉ đồng.