SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Danh sách những mẫu xe ô tô giảm giá mạnh trong tháng 7/2018

07:18, 15/07/2018
(SHTT) - Toyota Hiace, Mitsubishi Outlander, Chevrolet Trailblazer và Chevrolet Aveo chính là những mẫu xe ô tô đang có mức giảm giá mạnh nhất trong tháng 7/2018 nhằm thu hút khách hàng.

Toyota Hiace

Đây là mẫu xe có mức giảm mạnh nhất thị trường lên tới 132 triệu đồng. Toyota Hiace được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Toyota Hiace

 

Toyota Hiace là một trong những dòng xe thương mại được ưa chuộng nhất của hãng Toyota, xe có 2 phiên bản, trong đó, bản Toyota Hiace máy dầu 3.0L đang được nhiều người cân nhắc chọn mua. Các mẫu xe Hiace sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, tiết kiệm nhiên liệu, giá cả tốt, hứa hẹn là “trợ thủ” đắc lực cho việc kinh doanh dịch vụ vận chuyển hành khách khi bạn lựa chọn.

Mitsubishi Outlander

Mẫu SUV của Mitsubishi có mức giảm giao động 15-51 triệu đồng tùy mỗi phiên bản. Ở phiên bản 2.0 CVT có mức giảm 15 triệu đồng còn 808 triệu đồng.

Outlander 2018 vượt qua X-Trail để trở thành mẫu CUV 7 chỗ thương hiệu Nhật Bản có giá bán khởi điểm tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Mitsubishi Outlander

 

Các phiên bản Outlander nay còn trở nên toàn diện hơn nhờ các nâng cấp về tính năng từ Mitsubishi. Minh chứng là phiên bản 2.4 CVT Premium có thêm cảm biến lùi hỗ trợ cho việc đỗ xe, phanh tay điện tử cùng tính năng Auto Hold thay cho phanh tay kiểu cũ. Nhờ vậy mà nội thất của chiếc xe trông gọn gàng, hiện đại hơn hẳn.

Chevrolet Trailblazer

Mẫu xe vẫn được GM Việt Nam ưu đãi lên tới 50 triệu đồng. Các phiên bản như 2.5 AT 4x2m có mức giảm 30 triệu đồng, 2.5 AT 4x4 có mức giảm 40 triệu đồng.

Chevrolet Trailblazer

 

Trailblazer hoàn toàn mới – SUV mạnh mẽ, phong trần, kế thừa tinh hoa của thương hiệu Chevrolet – dành cho những tay lái bản lĩnh. Với thiết kế khỏe khoắn, mẫu SUV thể thao đa dụng được trang bị công nghệ toàn cầu hiện đại cùng tính năng an toàn chủ động tiên tiến.

Chevrolet Aveo

Mẫu xe Chevrolet Aveo vẫn được ưu đãi lớn từ GM Việt Nam. Xe có mức giảm 60 triệu đồng cho cả hai phiên bản LT và LTZ. Hiện giá xe xuống mức 459 triệu đồng với phiên bản thấp nhất LT và 495 triệu đồng với LTZ.

Chevrolet Aveo

 

Xe Chevorlet Aveo dễ dàng chinh phục được các chủ nhân khó tính nhất ở mức giá dưới 500 triệu đồng. Nhờ kích thước lớn hơn các đối thủ trong phân khúc và có trần cao, Chevrolet Aveo có không gian bên trong thoáng đãng, tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình.

Cùng với đó, mẫu xe này được tích hợp nhiều tiện nghi tiên tiến như tay lái tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh mới, hệ thống âm thanh 6 loa mới với ổ CD hỗ trợ định dạng MP3 cùng cổng AUX kết nối với các thiết bị giải trí cá nhân giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn các giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi.

Thanh Hải(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.