SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Danh sách loạt ô tô giảm giá mạnh đầu tháng 4/2018 tại thị trường Việt Nam

14:00, 03/04/2018
(SHTT) - Trong khi nhiều mẫu xe Honda và Nissan đồng loạt tăng giá ngay từ đầu tháng 4/2018 thì các mẫu xe của Chevrolet Việt Nam lại tiếp tục được giảm giá hấp dẫn. Đây được xem là động thái giúp tăng doanh số của hãng xe này tại thị trường Việt Nam.

Chevrolet Spark

Chevrolet Spark Duo LS giảm 30 triệu đồng xuống còn 269 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản LT giảm từ 389 triệu đồng xuống mức 364 triệu đồng. Phiên bản LS được điều chỉnh giá bán xuống 319 triệu đồng, thấp hơn 40 triệu đồng so với giá cũ.

Đứng trước tình thế phân khúc xe hạng A chuẩn bị bước vào giai đoạn hứa hẹn cạnh tranh khốc liệt nhất từ trước đến nay, Chevrolet đã có một “nước cờ” nhanh tay và chuẩn xác khi mang đến “Tia lửa nhỏ” những thay đổi đáng giá về cá ngoại hình lẫn tính năng trang bị, đi kèm với đó là ưu thế vốn có về giá bán cùng khả năng vận hành tiết kiệm, chi phí sử dụng hợp lý.

Chevrolet Spark

 

Cả ba phiên bản Dou, LS và LT cùng sử dụng động cơ 1.2L và hộp số sàn 5 cấp với hệ dẫn động cầu trước, hiệu năng sản sinh đạt công suất cực đại 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 108 Nm ở 4.800 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu công bố lần lượt cho điều kiện vận hành Đô thị - Hỗn hợp - Đường trường đạt 7,62 – 6,20 – 5,41 lít/100km.

Chevolet Aveo

Chevolet Aveo phiên bản LT giảm từ 459 triệu đồng xuống còn 399 triệu đồng. Tương tự, phiên bản LTZ cũng được điều chỉnh giá bán xuống còn 435 triệu đồng, thấp hơn 60 triệu đồng so với giá bán trước đây.

Chevolet Aveo

 

Về sức mạnh động cơ thì cả 2 phiên bản Chevrolet Aveo LT và LTZ đều sử dụng chung động cơ thế hệ mới E-TEC II 1.4L cho công suất cực đại 93 Hp tại vòng tua 6.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 128Nm tại 3.000 vòng /phút. Động cơ của Chevrolet Aveo 2018 được cải tiến giảm tối đa độ ồn giúp cho hành khác cảm thấy thoải mái kể cả khi xe chạy ở tốc độ cao, điều này tôi đã từng được trãi nghiệm qua. Tuy sức mạnh động cơ không quá lớn nhưng bù lại xe khá tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 6,6 lít/100 km đường hỗn hợp.

Chevrolet Cruze

Cả 2 phiên bản của mẫu sedan Chevrolet Cruze là LT và LTZ đều có mức giảm 30 triệu đồng. Giá bán tháng 4 của chúng lần lượt là 559 triệu đồng và 669 triệu đồng.

Xe Chevrolet Cruze Diesel 2018 là một chiếc xe rất lý tưởng cho dòng xe gia đình. Với thiết kế thoải mái và một diện mạo thời trang thì quả đây là chiếc xe nằm trong sự kiên nhẫn chờ đợi của nhiều người. Cruze Diesel 2018  sẽ có rất Đến nay, khi bước sang phiên bản 2018, Chevrolet Cruze Hatchback đã được bổ sung thêm động cơ diesel mới.

Chevrolet Cruze

 

Đây là động cơ diesel đã từng được giới thiệu trên Chevrolet Cruze Sedan 2017. “Trái tim” mới của Chevrolet Cruze Hatchback 2018 là động cơ diesel 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 325 Nm.

Chevrolet Orlando

Chevrolet Orlando phiên bản 1.8L LT giảm từ 639 triệu xuống mức 624 triệu đồng.

Chevrolet Orlando

 

Đây là dòng xe đa dụng 7 chỗ có thiết kế khá đặc biệt với kiểu dáng Limousine sang trọng được tạo bởi những đường nét thanh thẳng, vuông vức không giống với bất kỳ một mẫu MPV nào trên thị trường hiện nay, chính điều đó đã mang đến sự khác biệt và nổi bật cho Orlando 2018. Thiết kế lịch lãm, hiện đại, và sở hữu không gian nội thất rộng rãi đến bất ngờ cùng những công nghệ an toàn thông minh tối ưu, Chevrolet Orlando được định hướng đến là một mẫu xe gia đình hoàn hảo nhất.

Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva REVV cũng được điều chỉnh giá bán từ 879 triệu đồng xuống còn 859 triệu đồng.

Chevrolet Captiva phiên bản mới được gắn thêm chữ “Revv”. Theo nhà sản xuất thì Revv là sự kết hợp giữa revolution (sự thay đổi táo bạo) và rev up (bứt phá tiến về phía trước). Chưa thể khẳng định được rằng chữ “Revv” có phù hợp với sự thay đổi như vũ bão của ngành công nghiệp xe hơi hay chưa, nhưng nếu so với bản thân Captiva thì hoàn toàn xứng đáng.

Chevrolet Captiva

 

Phiên bản Chevrolet Captiva 2018 mới có được 16 điểm thay đổi lớn nhỏ khác nhau. Dàn trải từ thiết kế cho đến tiện nghi và tính năng trang bị. Trong số đó, phần nhiều đều là những nâng cấp thực sự giá trị chứ không chỉ về mặt thẩm mỹ.

Hạ Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.