SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Danh sách ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Mạc Hồng Quân, Huy Toàn được gọi

14:19, 20/09/2019
(SHTT) - Mạc Hồng Quân, Nguyên Mạnh, Huy Toàn có tên trong danh sách thầy Park gọi tập trung lên tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận gặp Malaysia sắp tới.

Sáng 20/9, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã bắt đầu gửi danh sách triệu tập cầu thủ cho ĐTQG tới các đội bóng đang tham dự V.League 2019. Trong đợt tập trung lần này, ban huấn luyện tuyển Việt Nam gọi một loại cái tên mới.

Đáng chú ý là sự trở lại của Mạc Hồng Quân sau thời gian dài bị lãng quên. Hồng Quân từng là trò cưng dưới thời HLV Miura, nhưng chưa từng được HLV Park Hang-seo cho cơ hội. Ở V.League 2019, tiền đạo Việt kiều có phong độ rất cao, ghi được 8 bàn thắng trong màu áo Than Quảng Ninh.

Hai gương mặt cũ nữa cũng được HLV Park Hang Seo triệu tập đợt này là Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) và Nguyên Mạnh (SLNA). Huy Toàn đang chơi tốt sau khi bình phục chấn thương, trong khi Nguyên Mạnh là một trong những thủ môn để thủng lưới ít nhất ở V-League.

Ngoài những cầu thủ trên, chiến lược gia người Hàn Quốc gọi lại Xuân Mạnh (SLNA), Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), nhóm cầu thủ HAGL như Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy, Tuấn Anh. Ngoài ra còn có Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng (Viettel).

Thông tin từ VFF cho thay, đây chỉ là đợt tập trung ngắn hạn và kéo dài khoảng 1 tuần (từ 23-29/9). Do đúng vào dịp V.League tạm nghỉ để Hà Nội FC tham dự trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019, nên các cầu thủ của đội bóng thủ đô như Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng... không có tên trong danh sách đợt này.

Ngoài ra, do đây là đợt tập trung không nằm trong ngày FIFA Day nên Công Phượng, Văn Hậu, thủ thành Đặng Văn Lâm, không được CLB chủ quản nhả về nước. Đó chính là lý do HLV Park Hang Seo quyết định trao cơ hội cho nhiều gương mặt "mới mà cũ".

Danh sách tập trung cụ thể: 

Ngọc Linh 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.