SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Danh Khôi hợp tác cùng DKRA phát triển dự án tại Bình Thuận

16:32, 19/08/2021
(SHTT) - Ngày 19/8, Tập đoàn Danh Khôi và Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam đã chính thức thông báo hợp tác phát triển dự án Phức hợp Đô thị Thương mại – Dịch vụ & Du lịch biển Lagi New City (Bình Thuận).

Nằm ở vị trí ở vùng du lịch trọng điểm của du lịch phía Nam gồm TP.HCM - Đà Lạt - Vũng Tàu - Phan Thiết, Thị xã Lagi từ lâu đã là vùng đất mới giàu tiềm năng phát triển du lịch, kinh tế xã hội tại khu vực miền Trung. Thị trường bất động sản La Gi đang là điểm nóng thu hút các nhà đầu tư dịch chuyển dòng tiền về đây. Có thể nhận thấy, La Gi sở hữu nhiều tiềm năng về phát triển kinh tế biển cùng với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ. Đồng thời, địa phương này cũng đang được định hướng nâng cấp từ thị xã lên thành phố trong giai đoạn 2021 - 2025.

Mặt khác, Thị xã La Gi đang ngày càng khẳng định vị thế khi vươn mình trở thành đô thị hạt nhân, góp phần thúc đẩy kinh tế vùng phía Nam của tỉnh Bình Thuận.

danh-khoi

 Phối cảnh dự án Lagi New City ở Bình Thuận

Tuy nhiên, La Gi vẫn còn đang thiếu các khu đô thị được đầu tư và quy hoạch bài bản có hệ sinh thái thương mại, dịch vụ, giải trí xứng tầm với định hướng trở thành thành phố cảng biển trong tương lai.

Chủ đầu tư Lagi New City kỳ vọng, việc xuất hiện một dự án tầm cỡ sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị địa phương và làm sôi động thêm thị trường bất động sản tại khu vực này.

Được biết, dự án có quy mô 43,4ha,tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, nhà hàng, shophouse, nhà trẻ, trường học,… Ngoài ra, xung quanh dự án đã có sẵn các tiện ích hiện hữu như cảng biển La Gi, chợ cá, siêu thị,…

Lagi New City tọa lạc tại vị trí vàng của thị xã La Gi, ngay trung tâm giao thương tấp nập nhất khu vực phía Nam của miền Trung. Vị thế này sẽ tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho việc khai thác kinh doanh các dịch vụ thương mại, du lịch. Với 2 mặt giáp biển, Lagi New City được ví như “viên ngọc trai” đắt giá, giúp nâng tầm giá trị trải nghiệm và nghỉ dưỡng của cư dân.

Bên cạnh đó, Lagi New City tọa lạc ngay vị trí trung tâm của tuyến đường trục Đông - Tây liên kết các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Địa thế “vàng” của dự án được các chuyên gia đầu tư đánh giá cao vì thuận tiện đa kết nối, khiến dự án có khả năng tăng giá bền vững.

Đại diện Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ: “Dự án Lagi New City hưởng trọn lợi thế và tiềm năng phát triển của vùng, đồng thời hội tụ đầy đủ các giá trị của một đô thị thương mại – dịch vụ sôi động. Chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ với một khu phức hợp được đầu tư quy mô từ quy hoạch, thiết kế, kiến trúc cảnh quan cho đến hệ thống tiện ích đồng bộ. Chúng tôi mong muốn dự án sẽ trở thành tâm điểm mới thu hút đông đảo du khách, cư dân địa phương đến trải nghiệm và khám phá”.

Nhật Linh

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.