SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Danh ca Lệ Thu qua đời sau thời gian chống chọi với Covid 19

08:01, 17/01/2021
(SHTT) - Danh ca Lệ Thu vừa qua đời do dịch bệnh Covid 19, nghệ sĩ hưởng thọ 78 tuổi.

Trên trang cá nhân của Jimmy Nhựt Hà mới đây vừa đăng tải thông tin danh ca Lệ Thu đã qua đời sau hơn 1 tháng điều trị Covid 19. "Sau một thời gian chống chọi với cơn bạo bệnh. Nữ danh ca Lệ Thu đã được Chúa gọi về lúc 7:00pm, ngày 15 tháng 1 năm 2021. Chúng ta cùng cầu nguyện cho linh hồn Cecilia Lệ Thu an nghỉ trong tình thương yêu của Thiên Chúa và Mẹ Maria. Từ đây “Nước Mắt Mùa Thu” sẽ thôi “khóc thân phận mình". Được sự ủy quyền của gia đình, Jimmy sẽ cập nhật ngày giờ tang lễ trong thời gian sớm nhất", Jimmy Nhựt Hà tiết lộ.

Danh ca Lệ Thu qua đời sau thời gian chống chọi với Covid 19

Sự ra đi của danh ca Lệ Thu khiến không ít bạn bè đồng nghiệp, người thân và các khán giả vô cùng thương tiếc. Được biết, trước đó, danh ca Lệ Thu đã nhập viện Memorial Coast (California, Mỹ) hơn 3 tuần do nhiễm Covid-19. Bà có biểu hiện ho, sốt, được cách ly ngay sau khi vào bệnh viện kiểm tra. Kết quả xét nghiệm, bà dương tính với SARS-CoV-2.

Danh ca Lệ Thu qua đời sau thời gian chống chọi với Covid 19

Sau 3 tuần điều trị tại phòng hồi sức tích cực (ICU), sức khỏe danh ca Lệ Thu tiến triển tích cực, sắp được xuất viện thì bất ngờ trở nặng. Bà phải thở bằng máy, việc điều trị phức tạp vì lượng đường huyết cao.

Quỳnh Chi

Ảnh: Internet

Tin khác

Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 13 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 16 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).