SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đánh bại xong Thái Lan, tuyển nữ Việt Nam xin ở lại Manila để cổ vũ thầy trò HLV Park

05:38, 09/12/2019
ĐT nữ Việt Nam có thể ở lại thêm 2 ngày để cổ vũ cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo đá trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.

Tối qua ngày 08/12, đội tuyển Nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Nữ Thái Lan với tỷ số 1-0 ở trận chung kết SEA Games sau 120 phút thi đấu căng thẳng, qua đó giành tấm huy chương Vàng thứ hai liên tiếp tại đại hội thể thao Đông Nam Á.

Ngoài ra, Việt Nam đã vượt mặt chính Thái Lan để trở thành đội tuyển bóng đá nữ giàu thành tích nhất lịch sử Đại hội với 6 lần vô địch (sau các năm 2001, 2003, 2005, 2009 và 2017, 2019). Trong đó, có tới 4 lần ông Mai Đức Chung là HLV trưởng.

Đáng chú ý, ở trận cầu diễn ra tối qua, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý đã có mặt trên SVĐ Rizal Memorial để cổ vũ cho các tuyển thủ nữ. Trong buổi họp báo sau trận, ông Chung đã gửi lời cám ơn tới HLV Park, và muốn "đáp lễ" bằng cách tới cổ vũ U22 Việt Nam.

"Tôi đã xin phép cho các cầu thủ ở lại Philippines xem đội U22 Việt Nam thi đấu. Nếu đúng lịch thì ngày mai (9/12), toàn đội sẽ trở về Việt Nam nhưng tôi tính ở lại đến mùng 10 để cổ vũ".

"Nếu được ở lại thì chúng tôi sẽ ra sân ủng hộ đội bóng đá nam. Hôm nay, ông Park đến xem chúng tôi thi đấu, tôi muốn gửi lời cảm ơn ông ấy rất nhiều" - thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam nói.

Ngoài ra, tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Dung gửi lời động viên đến các nam đồng nghiệp. "Tôi muốn gửi lời chúc cho U22 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử có huy chương SEA Games. Nữ có rồi nên chúc đội nam cũng có".

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 10/12 trên SVĐ Rizal Memorial.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.