SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đánh bại Everton, Man City tiếp tục đua song mã với Liverpool

05:26, 29/09/2019
Man City đã có chiến thắng tưng bừng 3-1 ngay trên sân của Everton để tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Man City có khởi đầu tưng bừng tại Goodison Park. Phút 12, Riyad Mahrez có đường căng ngang cực kỳ thuận lợi nhưng Ilkay Gundogan lại đệm bóng trúng cột dù trước mặt chỉ là khung thành trống.

Nhưng đội khách không phải tiếc nuối quá lâu. Phút 24, Kevin De Bruyne tung đường chuyền thương hiệu vào vòng cấm địa đối phương. Lần này, Gabriel Jesus là người hưởng lợi với pha lao người đánh đầu cận thành, đưa Man City vượt lên.

Khoảng 10 phút sau, Everton bất ngờ tìm được bàn gỡ. Seamus Coleman bất ngờ có bóng thuận lợi và anh tung cú dứt điểm đưa bóng đi cắt ngang khung thành, và Calvert-Lewin lao người củng cố bàn thắng bằng đầu ngay trên vạch vôi. 1-1 cũng là tỷ số sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Thế trận trong hiệp 2 diễn ra sôi nổi, và khác biệt chỉ đến ở phút 71, thời điểm Man City vượt lên nhờ tình huống đá phạt hàng rào kỹ thuật của Mahrez từ khoảng cách gần 20m. Trận đấu được định đoạt ở phút 84 khi Raheem Sterling dứt điểm dội xà ngang bay vào lưới ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City.

Với kết quả này, thầy trò HLV Pep Guardiola tiếp tục cuộc đua song mã tới ngôi vô địch cùng với Liverpool, khi đang có 16 điểm, kém đổi thủ khoảng cách 5 điểm.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Everton: Jordan Pickford; Seamus Coleman, Michael Keane, Yerry Mina, Lucas Digne; Fabian Delph, Morgan Schneiderlin; Theo Walcott, Gylfi Sigurdsson, Richarlison; Dominic Calvert-Lewin.

Man City: Ederson; Kyle Walker, Nicolas Otamendi, Fernandinho, Oleksandr Zinchenko; Rodri, Ilkay Gundogan; Riyad Mahrez, Kevin De Bruyne, Raheem Sterling, Gabriel Jesus.

Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.