SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Đánh bại đội từng thắng Hà Nội FC, Al-Ahed vô địch AFC Cup 2019

06:45, 05/11/2019
Đánh bại April 25 với tỷ số 1-0 trong trận chung kết, Al-Ahed đã lên ngôi vô địch AFC Cup năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên đại diện của Lebanon giành danh hiệu này.

Đánh bại Hà Nội FC ở trận chung kết liên khu vực, April 25 giành quyền vào chơi chung kết AFC Cup 2019, và đối thủ của họ là đại diện của Lebanon - Al-Ahed.

Ban đầu, trận chung kết dự định được tổ chức tại sân Kim Nhật Thành, ở Bình Nhưỡng (CHDCND Triều Tiên). Tuy nhiên, sau đó AFC quyết định dời trận đấu về sân Bolasepak, tại Kuala Lumpur (Malaysia), nơi đặt trụ sở của AFC.

Không những mất đi lợi thế sân nhà, April 25 còn sớm mất người khi thủ môn An Tae-song ngăn cản trái phép một tình huống ăn bàn rõ rệt của đối phương và nhận thẻ đỏ ngay phút 26.

Được thi đấu hơn người từ sớm, nhưng cũng phải tới phút 74, Al-Ahed mới tìm được bàn mở tỷ số sau pha đánh đầu dũng mãnh của Issah Yakubu. Kết quả 1-0 cũng đã được giữ nguyên cho đến hết trận.

Vượt qua 4.25 với cách biệt tối thiểu, Al-Ahed chính thức trở thành tân vương của AFC Cup, đồng thời trở thành đội bóng đầu tiên của Lebanon vô địch giải đấu này.

Ngoài ra, Al-Ahed cũng đã thâu tóm luôn giải thưởng fair-play. Thủ môn của họ, Mehdi Khalil cũng đã trở thành chủ nhân của danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải khi chỉ phải nhận 3 bàn thua sau 11 trận bắt chính.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.