SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Đánh bại Bournemouth, Arsenal nâng chuỗi bất bại lên con số 17

22:30, 25/11/2018
(SHTT) - Với chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Bournemouth, Arsenal đã nâng số trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 17.
Đánh bại Bournemouth, Arsenal nâng chuỗi bất bại lên con số 17
Arsenal có chiến thắng khá vất vả trên sân của Bournemouth

Trận đấu giữa Bournemouth vs Arsenal trên SVĐ Vitality thuộc vòng 13 Ngoại hạng Anh đã diễn ra sôi động ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 8, David Brooks sút tung lưới thủ thành Bernd Leno ở cự ly gần nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Đúng 1 phút sau, Arsenal có câu trả lời đanh thép khi Lucas Torreira tung cú sút xa rất căng nhưng bóng lại đi trúng vào cột dọc. Sau đó, Alex Iwobi băng vào đá bồi nhưng cũng không thành công.

Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phải tới phút 30 thì các CĐV trên sân Vitality mới được chứng kiến bàn thắng mở tỷ số. Sead Kolasinac có pha căng ngang thuận lợi để Jefferson Lerma nhoài người.. dứt điểm thẳng về gôn nhà, giúp Pháo thủ vượt lên. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, Joshua King đã sửa sai hộ người đồng đội băng pha đặt lòng thành bàn cực kỳ hiểm hóc trong vòng cấm.

Bước sang hiệp 2, Arsenal đã gia tăng sức ép và đẩy Bournemouth phải lùi sâu phòng ngự bên phần sân nhà. Bước ngoặt đã đến ở phút 67, thời điểm Pierre-Emerick Aubameyang có pha đệm bóng cận thành đơn giản, sau đường căng ngang từ cánh trái của Kolasinac, ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal.Với kết quả này, Arsenal đã có được 27 điểm, vẫn đứng ở vị trí thứ 5 nhưng đã rút ngắn khoảng cách với đội xếp phía trên là Chelsea xuống còn 1 điểm. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Unai Emery cũng ngắt chuỗi 3 trận toàn hòa, và nâng số trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 17.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Bournemouth: Begovic, Francis, Cook, Ake, Daniels, Fraser, Lerma, Gosling (Cook 73'), Brooks (Stanislas 73'), Wilson, King (Mousset 82').

Arsenal: Leno, Bellerin, Sokratis, Mustafi, Holding, Kolasinac, Torreira (Guendouzi 79'), Xhaka, Mkhitaryan, Iwobi (Ramsey 82'), Aubameyang (Nketiah 90').

Ghi bàn: King 45' - Lerma (phản lưới 30'), Aubameyang 67'

Đánh bại Bournemouth, Arsenal nâng chuỗi bất bại lên con số 17
Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Thái Duy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.