SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Dành 3 phút mỗi ngày để làm những điều sau bạn sẽ có làn da không tuổi

06:29, 05/12/2018
(SHTT) - Không quá khó để chị em có được làn da không tuổi. Chỉ cần tuân thủ theo những điều sau thì da dẻ bạn sẽ hồng hào, láng mịn mà không hề tốn kém tiền bạc hay thời gian.

Nước muối ấm pha loãng


Giấc ngủ dài vẫn khiến cơ thể bạn mất đi 1 lượng nước và muối đáng kể. Vì thế bạn cần bổ sung ngay 1 cốc nước ấm có pha vài hạt muối để bù đắp lại. Bạn chỉ cần làm việc này vào mỗi buổi sáng, ngay khi vừa thức giấc thì kết cấu da sẽ được cải thiện. Hơn nữa đây cũng là cách thải độc hiệu quả bởi những chất độc trong cơ thể sẽ được loại bỏ nhờ loại nước uông có giá chưa đến 1000 đồng này.

Tuy nhiên bạn nên nhớ không pha quá nhiều muối. Liều lượng phù hợp là 200 ml nước ấm và vài hạt muối khuấy đều. Uống ngay khi nước còn ấm, bạn sẽ thấy sự thay đổi của cơ thể ngay khi uống. Và chỉ cần sau chục phút là bạn đã có nhu cầu đi vệ sinh, đây là cách tống chất thải ra khỏi cơ thể 1 cách hiệu quả. 

Uống một ly nước chanh loãng pha mật ong


Nếu muốn ly nước chào ngày mới không chỉ giải độc mà còn có chức năng ngăn chặn lão hóa thì bạn có thể thêm vào đó vài lát nước chanh và chút mật ong. Nước cốt chanh giúp bạn đào thải độc tố lắng đọng trọng cơ thể mỗi ngày. Trong khi đó, mật ong lại có tính kháng khuẩn cao, dồi dào chất chống oxy hoá vì thế ly nước này sẽ giúp bạn thấy sảng khoái hơn. Làn da cũng từ đó mà đẹp hơn mỗi ngày. Tuy nhiên loại nước uống này không phù hợp với những ai gặp vấn đề về dạ dày vì chanh có chứa axit. 

Dùng nước ấm để rửa mặt

Các bài báo về chăm sóc sắc đẹp luôn khuyên chị em nên rửa mặt bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, với lần rửa mặt đầu tiên sau khi thức giấc thì bạn nên dùng nước ấm để đánh thức làn da đồng thời cải thiện tình trạng nếp nhăn.

Nhưng bạn không nên dùng nước quá nóng sẽ làm mất độ ẩm trên da, bạn chỉ cần nước khoảng 35 độ C là đủ. Sau đó bạn rửa lại bằng nước lạnh để thu gọn lỗ chân lông. Cách làm này sẽ có hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng thực hiện, hãy hình thành thói quen đơn giản nhưng có tác dụng lớn này ngay từ bây giờ nhé. 

Tập thể dục


Kể cả khi cuộc sống quá bận rộn thì bạn vẫn nên dành chút thời gian trong quỹ thời gian của mình để tập luyện thể dục thể thao. Bởi đây là cách để bạn toát mồ hôi, đào thải độc tố đồng thời giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra dễ dàng hơn. 

Quỳnh Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.