SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Đang phát live stream trên Facebook, tài xế 30t bỗng tạt xe vào lề đường, co giật rồi qua đời

10:19, 29/07/2019
Khi đang chở khách nước ngoài đi đến địa phận huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá, anh D. bất ngờ có nhiều biểu hiện lạ, anh bật đèn xi nhan cảnh báo nguy hiểm từ từ tạt xe vào lề đường rồi tử vong sau đó.

Sáng ngày 29-7, tin từ UBND xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 1 nam tài xế taxi bất ngờ tử vong trong khi đang lái xe chở 1 vị khách nước ngoài ra sân bay Nội Bài, Hà Nội.

yFQJN47VpiSyzokgG7BO-yxjUto7bkjR8o7D2PhhjBgfi7tD_QUw_1uzsvkONAwFTN-8EW03YeFCrrB8hV0gPpTCJny7Ij8

Nam tài xế tử vong trên xe taxi khi đang chở khách nước ngoài từ Thanh Hóa ra sân bay Nội Bài - Ảnh: OFFB


Theo đó, vào khoảng 19 giờ ngày 28-7, tại km 306+100 Quốc lộ 1A, đoạn qua thôn Đại Sơn, xã Đại Lộc (huyện Hậu Lộc) người dân phát hiện 1 nam thanh niên mặc áo trắng nằm bất động, gục đầu sang một ngồi ở ghế lái xe ô tô BKS 36A-42x.xx, đi cùng xe có 1 người nước ngoài. Người dân cùng vị khách kiểm tra và phát hiện thanh niên áo trắng ngồi trên ghế lái đã tử vong.

Trên đường đi anh D. cũng tiến hành phát live stream trực tiếp trên trang Facebook cá nhân. Khi xe đi đến địa phận huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá thì anh D. bất ngờ có nhiều biểu hiện lạ. Lúc này, anh bật đèn xi nhan cảnh báo nguy hiểm rồi từ từ tạt xe vào lề đường. Sau đó, tài xế D. rơi vào trạng thái hôn mê bất tỉnh và tử vong.

Quá hốt hoảng, người khách nước ngoài đã gọi người tới cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong từ trước đó. Nhận được tin báo lực lượng chức năng cũng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Chiếc xe taxi anh D. điều khiển mới mua được hơn 1 tháng thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Về vấn đề này, ông Đỗ Văn Quang, Chủ tịch UBND xã Xuân Lập xác nhận anh D. đột tử vào chiều 28/7, khi chở khách tới địa bàn huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá.

Ông Quang cho hay, ở địa phương, gia đình tài xế D. có điều kiện hết sức khó khăn, anh này mới vay ngân hàng chính sách xã hội và bạn bè để mua xe ô tô chạy taxi được hơn 1 tháng thì xảy ra việc.

Anh D. cũng là người hiền lành, chịu khó làm ăn và chưa lập gia đình, biết tin nạn nhân tử vong chiều qua người dân trong thôn, gia đình, chính quyền địa phương hết sức bất ngờ. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, vào 14h chiều 29/7, gia đình tổ chức tang lễ cho anh D.

PHaEubXlPU5TAtf9hlKfPRi4ObI57llbdjMHLoo0qqbkfjYkzwWkSGWSDJcgFYnHrCD50TX6igXn7kVmUoGchAYnOrQ_

Chiếc xe và nam tài xế tử vong trên ghế lái - Ảnh: OFFB


"Vị khách nước ngoài khai báo, lên xe của tài xế D. từ TP Thanh Hóa, khi đến địa phận huyện Hậu Lộc thì tài xế có biểu hiện co giật, xe bắt đầu chao đảo. Lúc này, người khách nước ngoài do không biết tiếng Việt nên đã cố giữ vô lăng đi sát vào lề đường, khoảng hơn 100 m thì vị khách này nhờ người dân sống ven đường ra giúp đỡ. Tuy nhiên, lúc mở cửa định đưa tài xế D. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong" - một lãnh đạo Công an xã Đại Lộc thông tin.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang phối hợp với Công an huyện Hậu Lộc điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.