SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đang lao dốc thì mất phanh, chồng bảo vợ nhảy khỏi xe để bảo toàn tính mạng nuôi con

06:38, 28/11/2020
"Nghe mà thương mà vừa xót luôn ấy. Vì các con mà anh lúc ấy chấp nhận hi sinh bản thân để vợ được sống. Cũng chỉ mong tìm được người đàn ông như anh là đủ".

Những câu chuyện về tình nghĩa vợ chồng tuy đơn sơ, mộc mạc và giản dị nhưng lại có sức lan toả mạnh mẽ và khiến đông đảo dư luận trên mạng xã hội không khỏi bình luận xúc động. 

Mẩu chuyện về người chồng tìm cách bảo vệ mạng sống của vợ trong tình huống nguy hiểm được đăng tải mới đây chính là trường hợp điển hình như thế. 

Thông tin sự việc gây chú ý trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Chụp màn hình)

Chồng nói vợ nhảy khỏi xe để bảo toàn mạng sống nuôi con

Mới đây nhất, đông đảo dư luận trên mạng xã hội không khỏi xôn xao trước câu chuyện về một cặp vợ chồng anh N. quê ở Bắc Kạn trong tình huống xe đang lao dốc nguy hiểm. Tuy sự việc xảy ra và được ghi nhận vào năm 2017 nhưng vẫn thu hút sự quan tâm cực lớn từ cư dân mạng. Có đến hơn 11 nghìn lượt tương tác và gần 400 lượt bình luận về câu chuyện này chỉ trong thời gian ngắn.

Theo Vnexpress, đôi vợ chồng đã cùng nhau đi giao nước bằng chiếc xe bán tải nhỏ. Tuy nhiên, khi đến đoạn dốc gần hồ Ba Bể thì chiếc xe gặp sự cố mất phanh. Thấy có thể xảy ra tai nạn nên người chồng đã giục vợ nhảy khỏi xe và điều khiển phương tiện lao vào vệ đường để giảm mức độ nguy hiểm. Cú đâm mạnh này khiến chiếc ghế phụ rách tả tơi còn loạt bình nước trên xe đều văng cả ra đường. 

Người vợ nằm bên vệ đường sau khi nhảy khỏi xe theo lời của chồng. (Ảnh: Vnexpress)

Sau khi chiếc xe dừng lại, anh N. vẫn không tin bản thân mình còn sống, phải đứng thất thần vài phút mới trấn tĩnh và chạy đến chỗ của vợ. Anh cho biết: “Thấy cô ấy vẫn bình yên là thở phào rồi. Hai vợ chồng chỉ biết trào nước mắt nhìn nhau”.

Nói về hành động của mình trong lúc nguy hiểm, anh N. có chia sẻ thêm rằng vào lúc nguy hiểm ấy, anh chỉ nghĩ đến hai đứa con nên chấp nhận một người phải bảo toàn được mạng sống. Xác định bản thân sẽ là người hy sinh nên anh N. đã bảo vợ nhảy xuống xe, thoát khỏi nguy hiểm. 

Chiếc xe mất lái được anh N. điều khiển tông mạnh vào bên đường, các bình nước văng khắp nơi. (Ảnh: Vnexpress) 

Cộng đồng mạng xúc động bình luận

Ngay khi mẩu chuyện này xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận về không ít sự quan tâm từ đông đảo dư luận. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự xúc động đến cách hy sinh của người chồng khi muốn bảo vệ an toàn cho vợ để nuôi hai con nhỏ. Không ít những lời bình luận bày tỏ sự trân trọng sâu sắc đến người chồng, bởi trong lúc nguy hiểm anh luôn đặt vợ con lên hàng đầu và cố gắng làm điều tốt nhất. 

- “Nể anh chồng thật, vào thời điểm ấy, thà mình hi sinh hơn là để hai con mồ côi cha mẹ.” 

- “Trong hoạn nạn mới thấy chân tình đẹp đến thế nào .” 

- “May mắn anh chị đều không sao, chắc chắn sau này sẽ có rất nhiều phúc đức.” 

- “Thật sự xúc động trước tình nghĩa của người chồng dành cho vợ và con.” 

Cư dân mạng xúc động bình luận. (Ảnh chụp màn hình) 

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang nhận về sự quan tâm không nhỏ từ đông đảo dư luận trên mạng xã hội. Đa số cư dân mạng đều bày tỏ sự xúc động khi trong tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” như thế, người chồng vẫn nghĩ đến vợ con đầu tiên và không tiếc lựa chọn hy sinh để bảo toàn sự sống cho người bạn đời của mình.

http://yan.thethaovanhoa.vn/chong-bao-vo-nhay-khoi-xe-khi-dang-nguy-hiem-vi-so-con-mo-coi-249804.html
Tổng hợp : Yan.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.