SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Đang làm việc, nữ nhân viên vệ sinh bất ngờ bị xe bán tải tông qua đời trong sân bay Nội Bài

13:32, 06/07/2020
Chiều 6/7, tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã xảy ra một vụ tai nạn đáng tiếc, khiến một nữ công nhân vệ sinh sân đường đâm tử vong tại chỗ.

Cụ thể, vào khoảng 13h20 phút chiều nay (6/7), tại vị trí đường công vụ sân đỗ phía sau vị trí đỗ máy bay 24, xe bán tải của Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay (VAECO) đã đâm vào một nhân viên vệ sinh sân đường của Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài. Vụ va chạm khiến nhân viên vệ sinh sân đường tử vong tại chỗ. Theo Tuổi Trẻ, người bị tông chết là nữ giới. 

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: TTO

Trao đổi với Báo Giao thông, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc Trần Hoài Phương cho biết ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan này đã lập tức thu hồi giấy phép hoạt động của tài xế xe bán tải.

Chúng tôi đang tiếp tục làm việc với các cơ quan liên quan cũng như mời Công an huyện Sóc Sơn vào khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc”, ông Trần Hoài Phương-Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết.

Các phương tiện hoạt động trong khu bay phải tuân thủ những quy định hết sức nghiêm ngặt về an ninh, an toàn. - Ảnh minh họa: Internet

Theo ông Phương, trong khu bay có rất nhiều phương tiện hoạt động. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, lái xe cần tuân thủ đúng tốc độ, luồng đường trong sân đỗ; giảm tốc độ, tăng cường quan sát tại những vị trí khuất tầm nhìn, đường giao nhau.

Lái xe cũng cần tuân thủ đúng quy định an toàn, tuyệt đối không vượt khi bị khuất tầm nhìn hoặc tầm nhìn bị hạn chế…

Ảnh chụp màn hình Báo Tuổi Trẻ

Trước đó, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra ngay trên đường dẫn lên nhà ga hành khách T1, cảng hàng không quốc tế Nội Bài vào ngày 17/11/2019 khiến hai phụ nữ thiệt mạng.

Theo đó, danh tính người phụ nữ tử vong được xác định là Nguyễn Diệu Linh (SN 1989) thường trú tại ngõ 32/2, đường Bưởi, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội. Người ngồi sau là cháu gái gọi bằng Dì (sinh năm 2009) bị gãy chân tay, dập lá lách, gan, sau đó được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

Hình ảnh được camera hành trình ghi lại được - Ảnh: Kiến thức

Theo một người bạn gần nhà chị Linh cho biết, sáng 17/11, Linh đi xe máy sang từ nhà sang bên Xuân La đón cháu đi học. Không biết vì lý do gì đến khoảng 8h sáng cùng ngày Linh lại chở cháu phóng xe máy rất nhanh lên trên đường Võ Nguyên Giáp rồi đi vào đường cấm ở khu vực sân bay Nội Bài, sau đó tự đâm vào lề đường tại đây.

Cú va chạm quá mạnh khiến cả 2 người ngã văng xuống đường, chiếc xe máy văng ra xa các nạn nhân khoảng 15m. Linh được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên đã không qua khỏi, bé gái bị thương nặng hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Việt Đức.

Được biết, đoạn đường xảy ra tai nạn chỉ dành riêng cho ôtô chở khách vào nhà ga. Thi thoảng vẫn xảy ra trường hợp xe máy đi nhầm lên đường này và được an ninh sân bay yêu cầu quay lại.

Nguồn thông tin từ: Báo Tuổi Trẻ, Kiến thức

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.