SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Đăng Khoa Idol bênh vực Chi Pu: Chuyện đồng nghiệp chê bai nhau thật sự rất kì

07:27, 21/11/2017
(SHTT) - Trong khi rất nhiều sao Việt phát ngôn không kiêng nể sau khi Chi Pu tuyên bố "hãy gọi tôi là ca sĩ", Đăng Khoa Idol đã lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ, thậm chí thẳng thắn cho rằng: Chuyện đồng nghiệp chê bai nhau thật sự rất kì.
q1
Đăng Khoa Idol thẳng thắn cho rằng: Chuyện đồng nghiệp chê bai nhau thật sự rất kì.

Có thể khẳng định, câu chuyện Chi Pu trở thành ca sĩ chính là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội suốt thời gian vừa qua. Không chỉ nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía người hâm mộ, nhiều sao Việt cũng thẳng thắn thể hiện quan điểm.

Hương Tràm mở đầu với phát ngôn đá đểu: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?”. Tiếp theo đó là Tóc Tiên với chia sẻ nhận được nhiều đồng tình: "Hà cớ gì "ép" người khác gọi mình danh xưng đó khi tố chất trong mình chưa đủ sẵn sàng".

Trong khi đó Thu Minh bày tỏ: "Thẳng thắn mà nói khi xem clip Chi Pu, với giọng hát này, tôi xin lỗi chưa thể gọi em là ca sĩ".

Mới nhất, Văn Mai Hương đá thẳng Chi Pu: "Xin phép không thể gọi là "ca sĩ đồng nghiệp" nổi. Một sự sỉ nhục thực sự cho những người làm nghề chân chính như tôi", đồng thời Quốc Thiên cũng lên tiếng: "Cầm mic lên là ca sĩ nhưng quan trọng là phải hát live được".

Có vẻ như việc Chi Pu muốn trở thành ca sĩ đang vấp phải sự chỉ trích của khá nhiều đồng nghiệp. Thế nhưng Đăng Khoa Idol vừa đăng tải một đoạn chia sẻ khá dài, lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ, thậm chí thẳng thắn cho rằng: Chuyện đồng nghiệp chê bai nhau thật sự rất kì.

q
Anh đăng tải một đoạn chia sẻ khá dài, lên tiếng bênh vực Chi Pu

“Nói này ra có thể phật ý nhiều người trong showbiz nhưng bình sinh Khoa chẳng bao giờ ủng hộ một nhóm người đi chì chiết một cá nhân nào cả.

Thôi cứ coi như trách nhiệm đi kèm nghề nghiệp. Sẽ là thử thách để Chi cố gắng hơn. Phàm tính tình con người khó đổi dời. Những người đang đi chỉ trích cũng là những người luôn luôn nói xấu người khác. Còn Chi, những lần tiếp xúc chưa bao giờ tôi thấy Chi nói tới bất kì ai trong showbiz. Đức tính này tôi học từ em, mình lo chuyện mình đã.

Kĩ thuật có thể rèn giũa được. Tính cách thì khó. Đón nhận hay không là việc của khán giả. Chuyện đồng nghiệp chê bai nhau thật sự rất kì. Nếu tự tin về khả năng và sự thành công của bản thân, thường ít khi nào người ta nhòm ngó sang con đường của người khác.

Thà như chị Uyên Linh: Tôi không biết, không nghe. Cô ấy xinh. Đấy, ai bắt bẻ được chị chứ?

20157517_10158943837455034_1301791491400260537_o
"Anh nghĩ với các nhận xét ra vào mà em thấy cần bỏ ngoài tai, em chỉ cần trả lời như thế này: Cô là ai, cô đi ra đi”, Đăng Khoa Idol  khuyên.

Tôi sợ cách nhiều người tự nâng cao bản thân lẫn nghề nghiệp của mình quá lên như một thứ gì rất cao quý. Đã là công việc trong sạch kiếm tiền thì chả ai có quyền năng quyết định con này được làm, thằng kia không được, đúng không?

Còn Chi, anh nghĩ với các nhận xét ra vào mà em thấy cần bỏ ngoài tai, em chỉ cần trả lời như thế này: Cô là ai, cô đi ra đi”.

Chia sẻ của Đăng Khoa Idol nhận được rất nhiều sự đồng tình từ phía cư dân mạng. Nhất là khi Đăng Khoa sử dụng xu hướng rất nhạy, khi đưa câu nói “cô là ai, cô đi ra đi” đang làm mư làm gió trên mạng xã hội vào status của mình.

V.H

 

Chi Pu bị Văn Mai Hương 'đá thẳng': Không thể gọi là 'ca sĩ đồng nghiệp' nổi

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương thẳng thắn dùng nhiều lời lẽ tiêu cực, thậm chí nhấn mạnh rằng đó là “một sự sỉ nhục thực sự cho nghề”. Mặc dù không chỉ đích danh là ai nhưng dân mạng ngầm đoán, nhân vật chính được nhắc đến là Chi Pu.

Tin khác

Đời sống sáng tạo 11 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.