SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Đang diễn ra tuần lễ Quốc tế Vietnam World Masters Golf Championship 2019

13:52, 14/09/2019
Quy tụ hơn 200 golf thủ tới từ hơn 20 quốc gia, tuần lễ golf quốc tế Accor Vietnam World Masters Golf Championship không chỉ là một giải đấu mà còn là sự kiện xã hội, du lịch và giải trí sống động.

Diễn ra từ ngày 8 – 14 tháng 9 năm 2019 tại Đà Nẵng, tuần lễ golf quốc tế Accor Vietnam World Masters Golf Championship đã chào đón hơn 200 tay golf tới từ hơn 20 quốc gia: Mỹ, Anh, Ấn Độ, Singapore,

Đội ngũ Caddy xếp thành hàng chào đón Golfer đến từ hơn 20 Quốc gia tham dự tuần lễ

Đội ngũ Caddy xếp thành hàng chào đón Golfer đến từ hơn 20 Quốc gia tham dự tuần lễ

Trong khuôn khổ tuần lễ, các golfer không chỉ thi đấu trên ba sân golf đẳng cấp quốc tế: BRG Danang Golf Resort, Montgomerie Links Vietnam và Ba Na Hills Golf Club, mà còn được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí bên lề cùng gia đình, người thân như dạo quanh phố cổ Hội An, tìm hiểu về cố đô Huế hay thăm thú Thánh địa Mỹ Sơn. Ngoài ra, người chơi có cơ hội rút thăm giải thưởng trị giá hơn 10.000 USD.

Do quy định của giải đấu về độ tuổi, nên các Golfer chủ yếu lứa tuổi trung niên, cao tuổi

Do quy định của giải đấu về độ tuổi, nên các Golfer chủ yếu lứa tuổi trung niên, cao tuổi

Không chỉ đơn thuần là giải golf Masters, Accor Vietnam World Masters Golf Championship còn mang tới tinh thần giao lưu, tình bằng hữu cũng như cơ hội khẳng định bản thân của các tay golf góp mặt.

“Hơn cả một giải đấu, sự kiện này đem lại niềm vui và tình bạn, khiến cho tuần lễ này thêm đặc biệt. Mọi người gặp gỡ những golfer tới từ khắp nơi trên thế giới và nhận được cam đoan rằng mình sẽ chơi với một gương mặt mới, ở độ tuổi tương đồng mỗi ngày. Một trong những truyền thống tuyệt vời của sự kiện là chia đội theo màu, người chơi bốc thăm ngẫu nhiên để “đầu quân” vào team lớn – một tuần lễ rất có tính tập thể.” – Giám đốc giải đấu Go Golfing, Mark Hawley chia sẻ.

Các Golfer đáng hoàn thiện thủ tục check in trước trận đấu

Các Golfer đáng hoàn thiện thủ tục check in trước trận đấu

Ra mắt vào năm 2015, giải đấu được tổ chức bởi Golfasian và Go Golfing Travel có trụ sở tại Australia – đơn vị có kinh nghiệm hơn hai 20 năm trong lĩnh vực du lịch golf. Accor Vietnam World Masters Golf Championship được xem là hoạt động golf lớn trong làng golf châu Á.

“Golfasian tự hào là một phần của sự kiện golf mang tầm quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam. Những năm qua, Đà Nẵng đã được chứng minh được thành phố này là lựa chọn tuyệt hảo cho một giải đấu tầm cỡ.” – Giám đốc điều hành của Golfasian, Mark Siegel cho biết thêm.

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.